GƯƠNG MẶT SHOWBIZ: Gặp lại Cao Thái Sơn, giải đáp mọi tin đồn

10/06/2020 20:00 GMT+7

Cao Thái Sơn đã chính thức trở lại đường đua Vpop với MV "Khóc giữa trời mưa" . Mọi thắc mắc về nam ca sĩ được mệnh danh là "đại gia bất động sản" sẽ lần lượt được giải đáp trong Gương mặt showbiz.

Sau khi dịch Covid-19 hạ nhiệt, Cao Thái Sơn chính thức trở lại đường đua Vpop với MV "Khóc giữa trời mưa”. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú, người được ưu ái với danh xưng hitmaker của những bản nhạc ballad đậm tính tự sự cùng với bộ đôi đạo diễn trẻ với những sản phẩm đậm chất drama là Kawaii Tuấn Anh và Võ Huy Thăng. Đây đều là những nghệ sĩ trẻ đã tạo nên thành công của hàng loạt những MV có thứ hạng cao trên top trending YouTube Việt Nam từ các nghệ sĩ đình đám trong thời gian gần đây như Hương Giang, Đức Phúc, Đông Nhi,Hoà Minzy,

Ca sĩ Cao Thái Sơn

Ảnh: NVCC

Theo Cao Thái Sơn, đây là dự án âm nhạc đầu tiên mà anh đặt nhiều tâm huyết về chi phí sản xuất lẫn thời gian cho việc ra mắt sản phẩm và cũng là sản phẩm hợp tác cùng 1 ê kíp hoàn toàn mới, những người thuộc thế hệ trẻ 9X đầy năng lượng, nhiệt huyết và sự sáng taọ.
Để thực hiện sản phẩm này, Cao Thái Sơn quyết định thay đổi hoàn toàn 360 độ hình ảnh của mình để chuyển sang hình ảnh tóc dài lãng tử, phong trần của người đàn ông trưởng thành trong tình cảm và cuộc sống. Đặc biệt, hai năm trở lại đây, ngoài âm nhạc nam ca sĩ còn gây chú ý với tin đồn trở thành “đại gia” bất động sản. Thực hư thế nào?
Cùng khám phá những bí mật thú vị về Cao Thái Sơn trong Gương mặt showbiz nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.