GƯƠNG MẶT SHOWBIZ: Gặp lại 'Thanh Sói', hé lộ bí mật của 'Hai Phượng' và 'Bánh bèo hữu dụng'

24/06/2020 20:00 GMT+7

Từng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài giang hồ hung tợn trong phim "Hai Phượng" còn ở ngoài đời, "Thanh Sói" là người như thế nào? Cùng trò chuyện với nữ diễn viên Thanh Hoa về những bí mật hậu trường của "Hai Phượng" và web-drama mới nhất mang tên "Bánh bèo hữu dụng" trong Gương mặt showbiz nhé!

Từ một cascardeur chuyên nghiệp suốt 15 năm, Thanh Hoa bất ngờ tỏa sáng trong vai Thanh Sói của phim "Hai Phượng" để dành giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc của Ngôi sao xanh 2019. Tuy nhiên, ngoài đời trông cô “hiền như ma sơ” chứ không giang hồ bặm trợn như trong "Hai Phượng". Ở các bài phỏng vấn, Thanh Hoa cũng không giấu công việc thường ngày cô vẫn làm là bán cá trong một chợ nhỏ ở quận 4 (TP.HCM).

Diễn viên Thanh Hoa trong vai Thanh Sói

Ảnh: NVCC

Mới đây, nữ diễn viên vừa tham gia bộ phim chiếu web "Bánh bèo hữu dụng" của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh cùng Trác Thúy Miêu và diễn viên Lê Chi Na. Trong phim này nhiều cảnh đua xe, lạng lách, đánh võ được “bà trùm” thể hiện một cách điệu nghệ. Nhiều câu chuyện thú vị trong quá trình đóng phim cũng như những bí mật đời tư sẽ được Thanh Hoa chia sẻ trong Gương mặt showbiz.
Mời khán giả theo dõi chương trình!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.