GƯƠNG MẶT SHOWBIZ: 'Lão đại' Wowy tiết lộ hậu trường 'Rap Việt'

02/09/2020 20:00 GMT+7

Những khán giả từng mê đắm các bản rap như Hai thế giới, Khu tao sống ... sẽ một lần nữa được đắm chìm trong thế giới rap cùng "lão đại" Wowy và những câu chuyện hậu trường thú vị về chương trình đang gây sốt "Rap Việt" trong Gương mặt showbiz!

Wowy là một trong số những người tiên phong cho dòng nhạc rap ở miền Nam, vô cùng nổi tiếng trong giới underground được nhiều thế hệ rapper kính nể. Nhìn bề ngoài Wowy có vẻ ngông và lạnh lùng nhưng anh được mọi người đánh giá là người bản lĩnh, sâu sắc và khá lầy lội.
Bước ngoặt đưa tên tuổi của Wowy đến gần hơn với giới trẻ Việt, chính là vào năm 2010 qua ca khúc Hai Thế giới Khu Tao Sống kết hợp cùng Karik. Sau đó, cả hai tách ra và Karik cũng đã đạt được những thành công nhất định khi bước ra mainstream.
Về phía Wowy, hiện anh đang thu hút chú ý truyền thông khi anh là người làm nhạc chủ đề phim điện ảnh Ròm giành giải thưởng quốc tế và là một trong 4 vị HLV quyền lực của "Rap Việt" - chương trình đang gây sốt hiện nay.
Cùng theo dõi Gương mặt showbiz để nghe lại những bản rap đình đám gắn liền với "lão đại" Wowy cũng như khám phá những câu chuyện hậu trường thú vị về chương trình "Rap Việt" nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.