[GƯƠNG MẶT SHOWBIZ]: Lệ Quyên tiết lộ nhiều bí mật, hát live như “nuốt đĩa“

16/10/2019 20:00 GMT+7

20 năm đi hát, được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà", cát sê cao nhất nhì Việt Nam... Lệ Quyên còn những bí mật gì chưa từng bật mí? Cùng theo dõi Gương mặt showbiz và nghe giọng hát live như "nuốt đĩa" của "nữ hoàng phòng trà" nhé!

Xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, Lệ Quyên sớm bộc lộ năng khiếu ca hát. Sau quãng thời gian miệt mài ở các phòng trà tại Hà Nội và TP.HCM, Lệ Quyên ra mắt album đầu tay Giấc mơ có thật và gây được tiếng vang lớn.

Lệ Quyên được cho là một trong những ca sĩ có cát sê cao nhất Việt Nam

Ảnh: NVCC

Đặc biệt, khi chuyển sang dòng nhạc xưa, bolero, Lệ Quyên để lại dấu ấn mạnh mẽ với cách hát, cách xử lý rất riêng. Nữ ca sĩ từng thành công với các nhạc phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Vũ Thành An, Trịnh Công Sơn, Thái Thịnh, Lam Phương... và được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà" hay "nữ hoàng nhạc xưa". Thậm chí, có thông tin cho rằng Lệ Quyên hiện là một trong những nghệ sĩ có mức cát sê cao nhất Việt Nam.
Thực hư tin đồn này như thế nào? 20 năm ca hát, Lệ Quyên đã đối mặt với những thị phi quanh mình ra sao? Mời khán giả theo dõi chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.