Hà Kiều Anh công khai xin lỗi vụ 'công chúa đời thứ 7 triều Nguyễn'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
03/07/2021 10:26 GMT+7

Tối 2.7.2021, Hà Kiều Anh chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả sau ồn ào nhận mình là "công chúa đời thứ 7 triều Nguyễn".

Những ngày qua, việc hoa hậu Hà Kiều Anh đăng bài viết cho rằng mình là "công chúa đời thứ 7 triều Nguyễn" đã gây nhiều tranh cãi trong dư luận. Đã có 2 hậu duệ nhà Nguyễn lên tiếng chỉ ra một số thông tin mà cô đưa trong bài là không chính xác. 
Đến tối 2.7.2021, Hà Kiều Anh chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Mở đầu bài đăng, cô viết: "Mấy ngày trước, nhân dịp giỗ bà nội, Kiều Anh trong lúc xúc động nhớ về bà, đã có một vài chia sẻ hồi tưởng trên Facebook cá nhân. Tuy nhiên, có lẽ do cách sử dụng từ ngữ chưa chuẩn xác nên đã khiến nhiều người hiểu lầm. Kiều Anh lấy làm tiếc và xin lỗi tất cả mọi người về những sơ sót gây ra ồn ào không đáng có này".
Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh khẳng định cô chưa bao giờ tự nhận mình là công chúa, mà chỉ là "công chúa nhỏ" của bà nội mình. Trước điều này,  Nhà nghiên cứu độc lập Tôn Thất Minh Khôi cũng là hậu duệ Võ Vương Nguyễn Phúc Khoát, vị chúa thứ 8 triều Nguyễn tiếp tục lên tiếng. Chi tiết mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.