Hàn Quốc chào đón những "người hùng" vừa làm nên lịch sử với phim 'Ký sinh trùng' tại giải Oscar

13/02/2020 12:47 GMT+7

Dàn diễn viên của bộ phim làm nên lịch sử “Parasite” (Ký sinh trùng) nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả khi trở về quê nhà Hàn Quốc.

Hôm 12.2, dàn diễn viên của bộ phim “Parasite” (Ký sinh trùng) đã trở về Hàn Quốc trong sự chào đón nồng nhiệt của đông đảo khán giả tại sân bay. Diễn viên Song Kang-ho chia sẻ: “Chúng tôi có thể đạt thành tích tuyệt vời này là nhờ vào sự hỗ trợ và khuyến khích không ngừng nghỉ của các bạn. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình để quảng bá văn hóa và nghệ thuật tốt đẹp của Hàn Quốc thông qua những bộ phim hay đến người hâm mộ điện ảnh trên toàn thế giới.”

Bong Joon-ho trở thành đạo diễn Hàn Quốc đầu tiên thắng giải đạo diễn xuất sắc nhất tại Oscar

Reuters

“Ký sinh trùng” đã làm nên lịch sử tại giải thưởng danh giá Oscar của Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ khi giành 4 giải thưởng quan trọng. Bong Joon-ho cũng trở thành đạo diễn Hàn Quốc đầu tiên giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất. Điều này khiến người hâm mộ trên khắp thế giới cảm thấy vô cùng phấn khởi.

Người dân xem chương trình truyền hình phát sóng một bản tin về đạo diễn Hàn Quốc Bong Joon-ho hôm 10.2

Reuters

Chiến thắng của “Ký sinh trùng” rơi vào thời điểm cả châu Á đang căng thẳng vì dịch bệnh liên quan đến virus corona có nguồn gốc từ thành phố Vũ Hán (Trung Quốc). Và các rạp chiếu phim của Hàn Quốc đã vắng vẻ hơn kể từ khi chính quyền xác nhận bệnh nhân nhiễm virus thứ 5 đã đi xem phim tại một rạp chiếu ở thủ đô Seoul hôm 25.1. Tuy nhiên, quyết định chiếu lại bộ phim tại rạp đã truyền cảm hứng cho người hâm mộ đeo khẩu trang và quay trở lại rạp chiếu phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.