Han Sara: “Tôi và Tùng Maru trên tình bạn dưới tình yêu“

Hồ Hiền
Hồ Hiền
03/12/2020 06:56 GMT+7

Là cặp đôi gà bông được rất nhiều dân mạng đẩy thuyền, tuy nhiên khi được hỏi về mối quan hệ này, Han Sara khẳng định: “Tôi và Tùng Maru trên tình bạn dưới tình yêu”.

Han Sara và Tùng Maru cùng là nghệ sĩ thuộc công ty  quản lý của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Cả hai từng hợp tác trong một số sản phẩm và có mối quan hệ thân thiết ở ngoài đời thực. Dù chưa từng lên tiếng khẳng định đó là kiểu tình cảm yêu đương, thế nhưng cả hai cũng không ít lần công khai thả thính nhau trên mạng xã hội lẫn sóng truyền hình. Đây cũng chính là lý do khiến dân mạng luôn tò mò về mối quan hệ thực sự của cả hai. 

Han Sara và Tùng Maru là cặp đôi gà bông được rất nhiều dân mạng đẩy thuyền

Cả hai nhiều lần công khai thả thính trên mạng xã hội

Trong buổi trò chuyện với Báo Thanh Niên, Han Sara đã bày tỏ thẳng thắn về mối quan hệ của cả hai, cô chia sẻ đây là mối quan hệ khó đặt tên.
“Tôi và Tùng Maru là kiểu mối quan hệ trên tình bạn, dưới tình yêu. Anh Tùng và tôi thân hơn mức bạn bè, nếu chỉ là bạn bè đi chơi thì chúng tôi hơn cả thế. Tôi và anh Tùng tâm sự, chia sẻ với nhau rất nhiều, anh Tùng cũng rất hiểu tôi, ngược lại khi anh Tùng gặp trục trặc thì tôi cũng rất sẵn sàng lắng nghe và hiểu cho anh Tùng. Nhưng chúng tôi không yêu nhau, đó không phải là tình yêu như mọi người vẫn nghĩ”.

Tùng Maru

Cô nàng cũng thừa nhận em út của Uni5 rất chiều và nhường nhịn cô trong mọi trường hợp. Về phía Tùng Maru, khi được MC đặt câu hỏi đâu là điểm đáng yêu nhất của Han Sara, anh chàng thú nhận đó là khi cô nàng say sưa kể về một điều mà mình rất thích. Chính sự hào hứng khiến giọng ca Đếm cừu trở nên thu hút. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.