Hằng Bingboong tiết lộ sự thật: “Khói tỏ ra đơn giản nhưng luôn trữ son trong người“

Hồ Hiền
Hồ Hiền
16/04/2020 20:03 GMT+7

Chia sẻ này của Hằng Bingboong về chàng rapper tài năng khiến không ít người bất ngờ. Không ít khán giả còn hài hước để lại bình luận rằng “ Chân ái đã khiến Khói từ chàng trai nói không với trang điểm nay đã biết mang theo son trong người”.

Xuất hiện tại Gương mặt showbiz trong vai trò khách mời, Hằng Bingboong chia sẻ nhiều điều thú vị về lần hợp tác với Khói trong dự án âm nhạc Nói em nghe về cô ấy. Trong đó, cô nàng tiết lộ sự thật bất ngờ về việc rapper Khói luôn trữ son trong người. Cô nàng thậm chí còn thẳng thắn thừa nhận "đi ăn ốc thôi mà Khói đưa son ra tới tận mấy lần".
Trước đó, cũng tại trường quay của Gương mặt showbiz, Châu Đăng Khoa tiết lộ phải rất khó khăn mới thuyết phục Khói trang điểm và đồng ý với tạo hình trong MV Chân ái.
Trở lại với đường đua âm nhạc với sự kết hợp cùng nữ ca sĩ Hằng Bingboong, không chỉ đảm nhận phần viết lời và thể hiện phần rap, Khói còn tham gia diễn xuất trong MV với vai trò nam chính bên cạnh cô gái “say mê trong tình yêu” – Hằng Bingboong.. 

Khói thừa nhận bản thân diễn xuất là khó khăn lớn với anh

Ảnh: FBNV

Trong MV mới, Khói xuất hiện trong vai trò nam chính

Ảnh: FBNV

Chia sẻ về Khói, nữ ca sĩ thừa nhận hiếm có ai đầy hình xăm trổ trên người nhưng có khuôn mặt ngờ ngệch, hiền lành như Khói. Tuy nhiên, cô nàng cũng bật mí về tật xấu của Khói là thường đến phim trường trễ làm mọi người phải chờ đợi. Mời quý vị theo dõi chương trình!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.