Hàng loạt sao Việt chúc mừng Đông Nhi sinh 'tiểu công chúa'

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
27/10/2020 18:42 GMT+7

Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh, đã gửi lời chúc mừng đến Đông Nhi và Ông Cao Thắng ngay sau khi giọng ca "Bad boy" sinh con gái đầu lòng hôm 26.10.2020.

Sau những ngày đợi mong, cặp đôi Đông Nhi Ông Cao Thắng đã đón cô con gái đầu lòng chào đời vào tối 26.10.2020. Tin vui này nhanh chóng lan tỏa đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp của "cặp đôi vàng". Niềm hạnh phúc ấy đã được chính "ông bố trẻ" Ông Cao Thắng chia sẻ trên trang cá nhân: “Chào mừng con gái yêu cung Bọ Cạp của ba.Con chào cô chú, con chào đời 7 giờ 7 phút tối 26.10.2020 nặng 3,6 kg ạ. Cảm ơn vợ nhiều lắm lắm. Vợ đã làm thật tốt rồi. Yêu vợ thật nhiều!!".
Sau "đám cưới thế kỷ", tin tức Đông Nhi sinh con gái đã chiếm trọn "spotlight" của showbiz những ngày qua. Mọi người đều vui mừng trước sự ra đời của "em bé showbiz", cũng như ngưỡng mộ mái ấm nhỏ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. 

Đông Nhi và Ông Cao Thắng hạnh phúc đón thành viên mới.

Ảnh: FBNV

Các sao Việt như: Ngô Kiến HuyNoo Phước Thịnh, Khả Ngân, Phạm Quỳnh Anh, Gil Lê,... không giấu được sự hào hứng khi hay tin. Họ đã đồng loạt gửi những lời chúc tốt đẹp cho Đông Nhi, Ông Cao Thắng và tiểu công chúa.
Các sao Việt đã gửi lời chúc như thế nào đến "tiểu công chúa" nhà Đông Nhi? Mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.