Hàng vạn người theo dõi chuyến bay đưa linh cữu nghệ sĩ Chí Tài về đến Mỹ

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
14/12/2020 11:11 GMT+7

Hàng chục ngàn người theo dõi chuyến bay đưa linh cữu nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ thông qua các trang web và ứng dụng. Máy bay đã chính thức hạ cánh vào khuya 13.12.2020 (giờ Việt Nam).

Khuya 13.12.2020 (giờ Việt Nam), chuyến bay chở linh cữu nghệ sĩ Chí Tài đã hạ cánh tại sân bay Los Angeles (Mỹ). Chuyến bay này cất cánh vào khuya 12.12.2020 từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) sau đó quá cảnh ở Hàn Quốc. Dù không có người đi cùng trên chuyến bay nhưng cố danh hài không hề đơn độc bởi đã có hàng chục ngàn người đã theo dõi hành trình bay thông qua các trang web và ứng dụng. 

Nam Thư theo dõi chuyến bay chở linh cữu nghệ sĩ Chí Tài


Trên mang xã hội, nhiều người chia sẻ đã theo dõi liên tục cho đến khi máy bay hạ cánh mới cảm thấy an lòng. Trên YouTube, bầu show Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương cũng phát livestream cảnh anh một mình lái xe ra sân bay Los Angeles để đón chuyến bay đưa người anh thân thiết của mình trở về. Livestream này đã thu hút hàng chục ngàn lượt theo dõi. Đặc biệt, ông xã Thu Phương vô cùng xúc động trước khoảnh khắc máy bay chở linh cữu lướt ngang qua ngay vị trí đứng của mình.

Mời khán gải theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.