Hậu chia tay Dương Khắc Linh, Trang Pháp có thật sự “mất tích” 2 năm

13/01/2020 14:00 GMT+7

GƯƠNG MẶT SHOWBIZ | Dù không xuất hiện trên sân khấu trong suốt thời gian dài sau khi chia tay, Trang Pháp vẫn tự hài lòng khi là chủ nhân của nhiều ca khúc “hit” làm mưa làm gió trong thị trường âm nhạc Việt suốt hai năm qua.

Hai năm qua, tuy vắng bóng trên đường đua âm nhạc Việt ở vai trò ca sĩ nhưng Trang Pháp lại rất "đắt show" trong lĩnh vực làm nhạc quảng cáo, nhạc phim. Gần đây nhất, Trang Pháp là tác giả của ca khúc Yêu thương ở lại trong phim Hoa hậu giang hồ do Uyên Linh thể hiện, hay trước đó là những ca khúc luôn ở Top 1 trending trong thời gian đầu ra mắt như Em hơi mệt với bạn thân anh của Hương Giang, hay Anh sai rồi, anh xin lỗi em đi của Chi Pu.
Đây vốn là thế mạnh của nữ ca sĩ, nhạc sĩ từ trước đến nay khi từng được "chọn mặt gửi vàng" trong nhiều dự án. Trang Pháp cho biết hướng đi trong hai năm vừa rồi là có chủ đích. Nữ ca sĩ bớt đi hát lại và hướng đến vai trò nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc nhiều hơn. Đây là công việc mà Trang Pháp yêu thích từ lâu nhưng nay mới thật sự dành nhiều thời gian cho mảng này. 
Tại trường quay của Gương mặt Showbiz, Trang Pháp thổ lộ cô đã từng có một thời gian dài không tìm được cảm hứng cho công việc. “Thời gian đó giống như có một bức tường vô hình ngăn cản, mình viết rất nhiều bài hát hay cho các nghệ sĩ khác nhưng viết cho mình thì lại không thể, mình luôn thấy lạc lõng ở đâu đó. Đó cũng là lý do mình quyết định đi du lịch, đến rất nhiều vùng đất, nhiều châu lục, vừa để tin thần thoải mái, vừa để tìm lại cảm hứng mới cho công việc” – Cô chia sẻ.
Sau những đổ vỡ về chuyện tình cảm, Trang Pháp cũng chia sẻ bản thân đã biết trân trọng và yêu thương chính mình nhiều hơn và nếu cưới sẽ chủ động thông báo với khán giả.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.