Hậu Hoàng tát ViruSs đến rơi cả kính khiến cả ekip choáng váng không nói nên lời

27/12/2019 09:38 GMT+7

Chia sẻ về cảnh tát ViruSs trong MV Hết yêu thật sao , nữ hoàng nhạc chế Hậu Hoàng cho biết cô cũng đã tốn không ít công sức cho phân cảnh tát chàng trao đào hoa ViruSs.

Trong MV Hết yêu thật sao, Jsol vào vai một chàng trai si tình, bị bạn gái là Hậu Hoàng chia tay trong tiệc kỷ niệm 5 năm yêu nhau.

Anh chàng si tình Jsol trong MV Hết yêu thật sao

NVCC

Ngay sau đó là chuỗi ngày mà anh chàng này lên kế hoạch phá đám, không để bạn gái hẹn hò với những chàng trai khác bằng những chiêu hết sức độc đáo như phá đám trong buổi hẹn hò ở rạp phim của bạn gái, chơi khăm những người đang tán tỉnh Hậu Hoàng hay thậm chí là giả gái để... ve vãn anh chàng đang tăm tia bạn gái mình.

Jsol bày ra đủ trò để ngăn bạn gái hẹn hò

NVCC

Phân cảnh anh chàng ViruSs xuất hiện được đánh giá là cảnh hài hước nhất khi liên tục bị dính "thính" từ cô nàng giả gái Jsol.
Jsol giả gái đẹp và nữ tính đến nỗi ViruSs không thể rời mắt được, bỏ lơ luôn cả cô nàng Hậu Hoàng ngồi đối diện mình. Cũng chính vì lý do đó mà ViruSs bị Hậu Hoàng giáng cho một cú tát cực mạnh.

Anh chàng đào hoa ViruSs lĩnh trọn cú tát của Hậu Hoàng

NVCC

Chia sẻ về phân cảnh này, Hậu Hoàng cho biết ban đầu cô không dám tát mạnh ViruSs vì thấy anh... ốm yếu. Tuy nhiên sau đó, khi được cả ekip trấn an thì cô đã bung sức nhiều hơn. Đến nỗi cú tát cuối cùng của cô mạnh đến độ cả ekip choáng váng không nói nên lời.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.