Hậu ly hôn, Phạm Quỳnh Anh gửi lời chúc cho 'người đến sau' đầy cao thượng

21/08/2020 11:03 GMT+7

Chọn ca khúc mới mang tên "Nói với người đến sau", Phạm Quỳnh Anh khiến nhiều người không khỏi liên tưởng đến bản hit đình đám một thời của cô là Tình yêu cao thượng và đồn đoán liệu nữ ca sĩ muốn gửi gắm lời gì đến "người đến sau"?

Mới đây, việc nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh hé lộ về ca khúc mới mang tên Nói với người đến sau khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò. 
Sau khi ly hôn đạo diễn Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh khá chăm chỉ ra mắt sản phẩm nhưng đa phần là những bản ballad buồn. Ca khúc có tựa đề khá nhạy cảm lần này là một sáng tác của nhạc sĩ Hamlet Trương, lấy cảm hứng từ bài thơ Viết cho người đến sau từng gây sốt trên mạng xã hội nhiều năm trước. 

Ca khúc mới của Phạm Quỳnh Anh mang tên Nói với người đến sau

Nữ ca sĩ thừa nhận chính những nỗi đau từng trải qua đã giúp cô cảm nhận ca khúc nhanh nhất, sâu sắc nhất.  Tuy nhiên, trước những ý kiến cho rằng cô đang muốn nhắn nhủ đến "người sau" của chồng cũ, nữ ca sĩ cho biết: “Bài hát này vốn lại khá nhạy cảm cho bản thân tôi. Tôi rất sợ khi tôi mượn một câu chuyện của ai đó để chia sẻ nhưng lại cứ bị gán vô là chuyện của mình. Tôi không muốn là người cứ vô tình trao cho khán giả cảm giác là họ đang bị nghe đi nghe lại quá khứ của tôi. Tôi chỉ muốn lấy thông điệp rất hay của bài hát này để cho tất cả những ai đổ vỡ trong tình yêu thì mình hãy nhìn ở góc độ khác của sự việc, là mình luôn luôn cố gắng làm sao để mình biến mọi chuyện thành nhẹ nhàng, thành một sự bao dung để mà cởi mở quan điểm về người đến sau mình. Mình nên chúc phúc cho họ chứ không nên có những góc nhìn như trước đây mọi người nghĩ là thường thường người đến sau sẽ có nhiều thành kiến với họ".

Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh cũng khẳng định không thực hiện những dự án âm nhạc để trách hờn người cũ mà luôn muốn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp sau mọi chuyện. Cô nói: "Tôi chắc chắn không bao giờ muốn đem chuyện cá nhân làm công cụ cho nghề nghiệp của mình”.
Nữ ca sĩ cũng thẳng thắn bày tỏ: “Hễ xảy ra chuyện gì là mang cho cả thế giới cùng đọc, cùng phán, cùng là quan tòa thì không nên. Việc phóng đại, tố giác và làm hại lẫn nhau trên mạng xã hội là hành động thiếu bản lĩnh".

Quỳnh Anh chia sẻ hiện tại cô vẫn giữ mối quan hệ tốt với chồng cũ

Được biết, sau khi ly hôn, Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ mối quan hệ tốt với chồng cũ. Cả hai cùng nuôi dạy con gái và vẫn xuất hiện trong những dịp quan trọng của hai bên gia đình. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.