Hé lộ nguyên nhân thật sự Luk Vân mời Trịnh Thăng Bình đóng phim

03/10/2019 15:30 GMT+7

Trịnh Thăng Bình lần đầu hóa thân thành chàng si tình, nên duyên cùng Midu trong bộ phim mang đề tài "duyên âm" của đạo diễn Luk Vân. Nhưng tình duyên này lại...

Tối ngày 2.10.2019, đoàn phim Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp đã chính thức ra mắt khán giả tại TP.HCM với sự xuất hiện của cặp đôi trai tài gái sắc của bộ phim Trịnh Thăng BìnhMidu, cùng với đạo diễn Luk Vân và các diễn viên khác của bộ phim.
Trong phim, Trịnh Thăng Bình vào vai một chàng trai si tình, vì không muốn quên đoạn tình dang dở với Mai (Midu đóng) từ kiếp trước, nên chống lại quy luật luân hồi ở lại bên cô và bảo vệ cô. Đây là lần thứ 2 Trịnh Thăng Bình đóng phim điện ảnh, anh đã không khỏi lo lắng trước cái bóng quá lớn của sự thành công bộ phim trước đó.
"Thăng Bình cũng rất là lo lắng với vai diễn lần này của mình, rất sợ là nó không vượt qua được cái bóng của Ông ngoại tuổi 30, một Sơn Huy, một người cá tính, mạnh mẽ hơn, rồi nhiều cái lo lắng lắm. Nhưng mà sau khi xem được ngày hôm nay thì những lo lắng của Thăng Bình nó không còn nữa. Thăng Bình cảm thấy rất tự tin với bộ phim này khi ra rạp. Hy vọng mọi người cũng thích bộ phim này như Thăng Bình đang thích bộ phim này." Trịnh Thăng Bình chia sẻ.

Trịnh Thăng Bình và Midu tại buổi họp báo

Ảnh: BTC

Bộ phim Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp chính thức ra mắt khán giả từ ngày 04.10.2019 và sẽ được công chiếu tại các cụm rạp của Mỹ vào tháng 12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.