H’Hen Niê bất ngờ xuất hiện trong show Đen Vâu

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
10/11/2019 19:13 GMT+7

Trong lúc Đen Vâu trình diễn ca khúc Bài này chill phết, Hoa hậu H’Hen Niê đã bất ngờ bước ra sân khấu trong chiếc đầm vàng rực rỡ, đội vương miện lấp lánh và catwalk với thần thái tự tin.

Tối 9.11, Show của Đen đã chính thức diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) với sự tham dự của hơn 5.000 khán giả. Đen Vâu cùng dàn nghệ sĩ đình đám trong giới underground, indie như Vũ, Ngọt Band, Lynk Lee, Linh Cáo, Kimmese đã đem đến một bữa tiệc âm nhạc bùng nổ cảm xúc, với hệ thống âm thanh, ánh sáng được đầu tư cực kỳ hoành tráng. Đặc biệt, hai khách mời bí mật là ca sĩ Ngọc Linh và Hoa hậu H’Hen Niê còn xuất hiện ngay trên sân khấu khiến hàng nghìn người hâm mộ phấn khích.

Ngọc Linh xuất hiện bất ngờ, cùng Đen Vâu mở màn liveshow

Ảnh: BTC

Đúng với ý nghĩa đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát của Đen Vâu, Show của Đen mở màn với ca khúc 10 năm. Không được giới thiệu trong dàn khách mời từ trước, khoảnh khắc nữ ca sĩ Ngọc Linh xuất hiện trên sân khấu và cất cao tiếng hát đã khiến nhiều khán giả bất ngờ. Dịp tháng 11 này cũng chính là thời điểm kỷ niệm 1 năm ngày Ngọc Linh và Đen Vâu quen biết nên phần song ca 10 năm tựa như một món quà đặc biệt mà cô muốn dành tặng Đen Vâu.
“Tôi rất trân trọng sự đóng góp của Đen cho nền âm nhạc. Mặc dù sân khấu liveshow này nhiều đèn điện hoành tráng nhưng điều quan trọng nhất vẫn là mọi thứ rất đúng chất của Đen. Tự do, phóng khoáng và tràn đầy cảm hứng”, Ngọc Linh hào hứng chia sẻ.
Một khách mời khác cũng đặc biệt không kém là H'Hen Niê. Trong lúc Đen Vâu trình diễn ca khúc Bài này chill phết, hoa hậu H’Hen đã bất ngờ bước ra sân khấu trong chiếc đầm vàng rực rỡ, đội vương miện và catwalk. Hàng nghìn khán giả đã reo hò thích thú vì khung cảnh này giống hệt lời rap của Đen Vâu trong Bài này chill phết: "Anh được gặp những người nổi tiếng trước giờ chỉ thấy trên tivi. Gặp H’Hen Niê hoa hậu...”.

H'Hen Niê catwalk trên nền rap của Đen và tiếng reo hò của khán giả

Ảnh: BTC

Sau phần trình diễn, H’Hen Niê chia sẻ, cô hồi hộp đến nỗi quên không thực hiện màn xoay váy như khi tập luyện trước đó. Đen Vâu đã ngay lập tức nhiệt tình rap lại điệp khúc của Bài này chill phết để Hoa hậu có thể tái hiện màn xoay váy lịch sử tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới năm 2018. H’Hen Niê cũng xúc động cho biết, chỉ còn ít thời gian nữa thôi, cô sẽ chính thức kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam của mình. Khi catwalk tại Show của Đen, cô đã thực sự liên tưởng đến màn catwalk cuối cùng khi đương nhiệm.
Còn với nhân vật chính của liveshow - Đen Vâu, nam rapper đã đem đến hàng loạt bất ngờ cho người hâm mộ, từ việc đầu tư phối lại tất cả những bản hit quen thuộc trong sự nghiệp của mình đến chia sẻ đầy xúc động về hành trình 10 năm theo đuổi đam mê âm nhạc.

Đen Vâu cháy hết mình trong liveshow đầu tay

Ảnh: BTC

Xuyên suốt 2 giờ đồng hồ, Đen Vâu và các nghệ sĩ khách mời đã dành tặng khán giả hơn 20 ca khúc được hát live hoàn toàn chuyên nghiệp, chỉn chu cùng ban nhạc Màu Nước. Với phần chỉ đạo và dàn dựng của tổng đạo diễn Long Halo, Show của Đen xứng đáng trở thành trải nghiệm khó quên với hàng ngàn khán giả có mặt.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.