Hòa Minzy hé lộ thân phận Erik và Đức Phúc, lần đầu chia sẻ về 6 lần khóc trong MV

26/05/2020 06:31 GMT+7

Xuất hiện làm khách mời trong MV của chị cả nhưng hóa ra, Hòa Minzy lại không hề hay biết sự có mặt của Đức Phúc và Erik.

MV Không thể cùng nhau suốt kiếp của Hòa Minzy chỉ vừa lên sóng không lâu nhưng đã và đang trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Lần đầu "đánh liều" thực hiện một sản phẩm âm nhạc cổ trang với nội dung bám sát câu chuyện lịch sử của vua Bảo Đại - Hoàng hậu Nam Phương, Hòa Minzy đã lập tức gây ấn tượng mạnh với khán giả. Thậm chí, thời điểm mới ra mắt, từ khóa "Nam Phương hoàng hậu" cũng vươn lên giữ top 1 hot search trên google.
 

Hòa Minzy hóa Nam Phương hoàng hậu trong MV comeback

Không chỉ nhận được sự quan tâm với ca khúc và câu chuyện Hòa Minzy truyền tải mà MV còn khiến khán giả thích thú với sự xuất hiện của hai cameo Đức Phúc và Erik trong tạo hình cận vệ hay còn được nhiều người liên tưởng đến hình ảnh của... thái giám. Tuy nhiên, trong lần xuất hiện mới đây của Hòa Minzy tại chương trình Hot trend, nữ ca sĩ bật mí Erik và Đức Phúc vào vai thành viên đội nhạc chứ không phải thái giám như nhiều người vẫn nghĩ. 

Erik và Đức Phúc bất ngờ xuất hiện trong MV mới của chị cả Hòa Minzy

Nữ ca sĩ cho biết sự xuất hiện của Đức Phúc và Erik vào ngày quay MV ở Huế khiến cô hoàn toàn bất ngờ. “Trước đấy Erik và Phúc đã hứa là sẽ ra Huế quay MV với em. Em cũng không có thuyết phục gì cả. Nhưng tới sát ngày thì hai đứa đồng loạt bảo bận đi show rồi nên em cũng mặc kệ. Dù sao lúc đó em cũng đang rất bận cho MV của mình và cứ thể vẫn ra Huế quay mà không để ý gì hết. Nhưng không ngờ cả hai đứa bí mật ra Huế quay với em mà không hề nói trước với em. Làm cái hôm quay em bị bất ngờ và xúc động vì thấy hai đứa ở đó”.Có thể nói đây chính là MV thứ 3 trong năm 2020 cùng có sự xuất hiện của bộ ba gia đình hoa Dâm bụt. 
Sự trở lại của Hòa Minzy với MV Không thể cùng nhau suốt kiếp thành công bởi sự góp mặt của nhiều yếu tố. Đây cũng là lần đầu tiên Hòa Minzy được khán giả đánh giá cao về mặt diễn xuất đến vậy.  Chia sẻ thêm về lần comback này, Hòa Minzy cho biết đây có lẽ là MV mà cô phải khóc nhiều nhất trong sự nghiệp ca hát. 

Lần khóc trong xe được xem là phân cảnh khóc yêu thích nhất của Hòa Minzy

“Hòa khóc tới 6 lần và 6 lần đó là những cảm xúc khác nhau. Và có lẽ chỉ khóc thôi là chưa đủ. Cảnh khóc mà Hòa tâm đắc nhất chính là cảnh khóc trong xe, và đến giờ mọi người cũng đánh giá đó là cảnh khóc mà mọi người thích nhất. Có những phân cảnh mình buộc phải lấy cảm xúc để khóc. Nhưng làm thế nào để không khóc òa lên nức nở mà vẫn khiến người khác cảm thấy đau cùng mình, đó vẫn là thử thách lớn mà Hòa không nghĩ mình làm được”. 
Cũng tại chương trình Hot trend, Hòa Minzy đã chiều lòng khán giả, tái hiện phân cảnh đọc bức thư bằng cả hai chất giọng miền Nam và miền Bắc. Mời quý khán giả theo dõi chương trình! 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.