Hóa ra 'phù thủy âm nhạc' của Sơn Tùng M-TP lại có mối quan hệ đặc biệt với Chi Pu

13/09/2019 09:00 GMT+7

Từng góp phần làm nên bản hit "Talk To Me" của Chi Pu, ít ai biết mối quan hệ vô cùng đặc biệt giữa Triple D và Chi Pu.

Triple D được mệnh danh là "phù thủy âm nhạc" của showbiz Việt. Anh từng hợp tác với Chi Pu trong ca khúc "Talk to me" với vai trò sáng tác, sản xuất. Tuy nhiên, ít ai biết mối quan hệ khá đặc biệt của chàng "phù thủy âm nhạc" này với nữ ca sĩ.
"Chi là em vợ của mình. Ngày đầu tiên Chi Pu gặp mình, Chi nói em muốn đi hát. Lúc đó, Chi chưa ra bất kỳ sản phẩm nào. Mình chưa hình dung Chi sẽ hát hay đi theo con đường, hình ảnh thế nào. Nhưng ngay từ 1-2 bài đầu dần dần đến những bài như bây giờ, mình thấy Chi thật sự thông minh và có chí cầu tiến. Chi biết cách phát triển mình, học hỏi thêm, dùng những ưu điểm và biết khuyết điểm của mình ở đâu để cố gắng sửa, trau dồi thêm", Triple D bật mí. 
Triple D cho biết dù là anh rể - em vợ nhưng anh và Chi Pu không thường xuyên gặp nhau. Dẫu vậy, mỗi khi gặp mặt thì hai anh em lại bàn luận rất nhiều về âm nhạc cũng như động viên nhau, chia sẻ về định hướng sắp tới. Nói về những ý kiến trái chiều xoay quanh việc Chi Pu đi hát, Triple cho rằng: "Thực ra về giọng hát, mỗi người sẽ có cảm nhận khác nhau. Sẽ có người thích và không thích. Bản thân mình thấy Chi đã rất cố gắng, cách hát, cách xử lý cũng như cách chọn bài thì Chi đã rất cố gắng, bỏ nhiều thời gian cho vấn đề đó".

Triple D còn là "phù thủy âm nhạc" của Sơn Tùng M-TP

Ảnh: T.L

Ngoài Chi Pu, Triple D còn là người đứng sau loạt hit triệu view như "Chúng ta không thuộc về nhau", "Lạc trôi" của Sơn Tùng M-TP, hay "Bánh trôi nước", "Tứ phủ" của Hoàng Thùy Linh…  Anh cho rằng mỗi ca sĩ đều có phong cách và cách làm việc khác nhau nhưng đều mang đến cảm giác dễ chịu và hứng thú. "Mọi người luôn khơi gợi cảm xúc, cảm hứng và sự sáng tạo lẫn nhau trong công việc. Về ý kiến bất đồng, trái chiều thì rất ít, hầu như là không. Vì đây là sự hợp tác mà mình nghĩ của chung nhiều người, giữa nghệ sĩ và nghệ sĩ. Các ca sĩ rất tôn trọng nhà sản xuất, các idea cũng như rất hứng thú với những gì mà nhà sản xuất tạo ra", Triple D cho biết.
"Phù thủy âm nhạc" cũng tiết lộ sắp tới, anh chuẩn bị ra mắt những sản phẩm riêng để truyền tải rõ hơn cá tính và mong muốn của mình trong âm nhạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.