Hóa thân thành girl boxing Mỹ Tâm lập được hàng loạt thành tích khủng

27/09/2019 15:06 GMT+7

Sau một thời gian dài “thả thính” với hastag #ADEMDK, "chị đại” Mỹ Tâm đã chính thức tạo nên bức phá trên đường đua âm nhạc khi MV “Anh đợi em được không” lập được hàng loạt thành tích.

Sau khi ra mắt hôm 25.9.2019, MV Anh đợi em được không của Mỹ Tâm liên tục đạt những thành tích đáng nể. MV đã chính thức giành vị trí top 1 trending trên YouTube Việt Nam sau 2 ngày ra mắt vào top 8 sản phẩm âm nhạc có số lượt xem nhiều nhất trong ngày 26.9.2019 trên toàn châu Á. Và đặc biệt, lọt thẳng top 10 MV được xem nhiều nhất toàn cầu ngay trong ngày đầu ra mắt.
Đây là MV ca nhạc có cốt truyện đầu tiên đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ Mỹ Tâm sau album nhạc phim Chị trợ lý của anh phát hành vào cuối tháng 5 vừa qua.

Mỹ Tâm lần đầu hóa thân thành võ sĩ quyền anh trong MV mới

Ảnh: NVCC

Trong MV, Mỹ Tâm lần đầu hóa thân thành võ sĩ quyền anh mạnh mẽ với những cú ra đòn dứt khoát hạ gục đối thủ. Để có sự hóa thân này, nữ ca sĩ đã dành rất nhiều thời gian xem các video đấu võ cũng như tập luyện tại nhà. Chính bước chuyển mình mới lạ này đã nhận được hiệu ứng tích cực từ khán giả.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.