Hoài Lâm bất ngờ đổi nghệ danh, thành lập nhóm nhạc

Mộc Khải
Mộc Khải
23/10/2020 20:28 GMT+7

Sau thời gian "mai danh ẩn tích", Hoài Lâm bất ngờ thay đổi nghệ danh và trở thành thành viên của một nhóm nhạc. Thông tin này đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và người hâm mộ.

Hôm 22.10.2020, trên trang facebook cá nhân, Hoài Lâm bất ngờ thay đổi nghệ danh thành Young Lulli và thông báo hiện là thành viên trong một nhóm nhạc mới tên Deep Trôi.

Hoài Lâm và các thành viên trong ban nhạc mới của mình

FBNV

 

Hoài Lâm còn chia sẻ một bài viết của Lê Anh Duy, trưởng nhóm của Deep Trôi, với nội dung công bố thông tin ra mắt nhóm nhạc gồm 3 thành viên là Lê Anh Duy - LAD, Hoài Lâm - Young Lulli và Tăng Duy Tân. Trưởng nhóm Deep Trôi còn chia sẻ: “Sắp tới sẽ ra nhiều sản phẩm của band. Và khẳng định một câu, thể loại nào cũng chơi, không cần biết under hay là mainstream cũng cân hết”.

Ca sĩ Hoài Lâm tên thật là Nguyễn Tuấn Lộc

FBNV

Hoài Lâm bất ngờ đổi nghệ danh thu hút sự chú ý của công chúng

FBNV

Thông tin này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Nhiều người phấn khích đón chờ sự trở lại của Hoài Lâm sau thời gian ồn ào chuyện đời tư. Tuy nhiên một số ý kiến phản đối việc đổi nghệ danh của nam ca sĩ vì cho rằng như vậy là không nhớ về cội nguồn những ngày đầu lập nghiệp, có người còn thể hiện sự tiếc nuối khi Hoài Lâm tham gia ban nhạc trong khi đang là ca sĩ solo rất thành công.Trước đó, Hoài Lâm còn gây bất ngờ khi công khai ly hôn Bảo Ngọc sau 9 năm gắn bó. Sau sự việc đó, nam ca sĩ dường như không xuất hiện trước truyền thông cho đến khi trở lại với nghệ danh và nhóm nhạc mới. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.