Hoàng Bách lập ban nhạc mới sau 10 năm AC&M tan rã

Nhất Thiên
Nhất Thiên
14/11/2019 08:25 GMT+7

Tái xuất với âm nhạc, Hoàng Bách khiến khán giả tò mò với hình tượng trẻ trung, tươi mới trong Chạm vào vinh quang cùng dự án dài hơi mang tên Bach20.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Hoàng Bách đã có buổi ra mắt ban nhạc Bach20. Sự trở lại này khiến cho nhiều người bất ngờ bởi anh đã đi hát solo hơn 10 năm sau khi AC&M tan rã.
Chia sẻ trong buổi giới thiệu dự án Bach20, ca sĩ Hoàng Bách cho biết hát cùng ban nhạc, là thành viên của một ban nhạc là mơ ước của anh từ khi anh bắt đầu biết nghe nhạc. Anh còn nhận thấy rằng chỉ khi hát cùng ban nhạc, chơi "nhạc sống" anh mới thăng hoa cùng âm nhạc.
Hoàng Bách là ca sĩ chính của Bach20. Ban nhạc gồm: nhạc sĩ Lê Thanh Tâm làm trưởng ban nhạc, các nhạc công Nguyễn Khương An, Lương Bỉnh Khôi, Trần Hậu (trống), Y Khe Win Bya (guitar bass).

Sáu thành viên trong Bach20 band của Hoàng Bách

Ảnh: BTC

Trong khi đó, Chạm vào vinh quang là MV đầu tiên mở màn cho toàn bộ dự án. Hoàng Bách muốn mang tới thông điệp về sự lạc quan cùng nguồn năng lượng mới mẻ qua những ca từ mà anh sáng tác. Điểm độc đáo nhất của MV chính là thu âm và quay hình trực tiếp, đòi hỏi các nghệ sĩ phải tập trung cao độ để đảm bảo chất lượng âm thanh, thể hiện những khoảnh khắc đẹp nhất trên sân khấu và thăng hoa với cảm xúc nhằm mang đến trải nghiệm chân thật nhất cho khán giả, ngay cả khi chỉ xem qua màn hình.
Với dự án Bach20, Hoàng Bách sẽ trình diễn live cùng ban nhạc. Hầu hết các tác phẩm trong dự án này sẽ do chính Hoàng Bách sáng tác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.