Hoàng Thùy khẳng định vòng 1 thay đổi là nhờ tăng cân

Nhất Thiên
Nhất Thiên
22/11/2019 22:06 GMT+7

Trước những nghi vấn về tin đồn nâng ngực, Á hậu Hoàn vũ Hoàng Thùy khẳng định cô chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước ngày lên đường dự thi Miss Universe 2019, Hoàng Thùy đã có buổi gặp gỡ báo chí tại TP.HCM. Cô hoàn toàn tự tin và sẵn sàng đến với đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì thế giới sau gần 2 năm chuẩn bị.
Tại sự kiện, Hoàng Thùy cũng đáp trả tin đồn nâng ngực sau nhiều lần khoe khéo vòng 1 đầy đặn. "Để nói về cân nặng, thực sự trước đây, nếu mọi người lục lại những hình ảnh từ năm 2011, 2012, mọi người sẽ thấy Hoàng Thùy đúng là một "cò hương". Lúc ấy cô ấy chỉ 45, 46kg, có thời kỳ 50kg. Hiện tại Hoàng Thùy đã 59kg thì mọi người sẽ cảm thấy sự thay đổi nó như thế nào. Đó là lý do em trông đẩy đà hơn ạ", Á hậu Hoàng Thùy chia sẻ. Hoàng thùy còn nói đùa rằng, nếu ai không tin thì về nhà cô sẽ cho họ kiểm tra.

Hoa hậu H'Hen Niê trao lại dải sash cho Hoàng Thùy dự thi "Miss Universe 2019"

Ảnh: BTC

Thời gian qua, Á hậu tăng cường tập luyện, ăn uống hợp lý và nghỉ ngơi khoa học để có được vóc dáng hoàn hảo. Tuy nhiên, cô vẫn lo lắng về vấn đề cân nặng, đặc biệt là làm sao giữ cho các chỉ số trên cơ thể ổn định trong suốt quá trình dự thi.
Nói về các phần thi sắp diễn ra tại Miss Universe 2019, Hoàng Thùy thích nhất ở phần thi bikini, bởi cô nghĩ rằng mình sẽ làm tốt việc thể hiện cá tính, body cũng như sự tự tin trên sàn catwalk.
Còn vấn đề ngoại ngữ, khả năng giao tiếp, Hoàng Thùy cho biết hiện tại cô đã chuẩn bị được 80% nên cũng thấy yên tâm phần nào. Thế nhưng, trước câu hỏi "Nếu may mắn lọt vào top 5 sẽ trả lời ứng xử bằng ngôn ngữ nào?", Hoàng Thùy cho biết: "Tôi sẽ sử dụng người phiên dịch, nhưng nếu câu hỏi đó có thể trả lời được thì tôi sẽ trả lời bằng tiếng Anh".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.