Hoàng Trang: 'Được đặt cạnh cô Khánh Ly, tôi rất vinh dự nhưng cũng áp lực'

22/02/2020 18:01 GMT+7

Bắt đầu theo đuổi âm nhạc từ khi còn nhỏ, đặc biệt với dòng nhạc Trịnh, cô gái Nguyễn Thị Hoàng Trang bất ngờ gây sốt cộng đồng mạng những ngày qua với ca khúc Ta đã thấy gì đêm nay của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Những ngày gần đây, một giọng hát gây được sự chú ý từ đông đảo cộng đồng mạng với clip thể hiện ca khúc Ta thấy gì đêm nay (Trịnh Công Sơn) trong tiếng đàn guitar mộc mạc. Hoàng Trang - cô gái 23 tuổi với niềm đam mê và tình yêu đặc biệt đối với nhạc Trịnh, bằng chất giọng phóng khoáng và rất riêng của mình đã chinh phục trái tim của những người yêu nhạc.
Theo chia sẻ, Hoàng Trang có một tình yêu với âm nhạc từ khi còn nhỏ và rất được ba mẹ ủng hộ. Hoàng Trang cho biết: "Đối với mình, nhạc Trịnh là một dòng nhạc không dành riêng cho bất cứ một người nào, tầng lớp. Nhạc Trịnh có thể dành cho thiếu nhi, dành cho bạn trẻ, người lớn tuổi, những người trong cuộc sống bị va vấp, không gặp may mắn cả những người hạnh phúc với cuộc sống. Người ta đều có thể nghe nhạc Trịnh. Nhạc Trịnh là dành cho tất cả mọi người."

Hoàng Trang đã có cơ hội bén duyên cùng với nhạc Trịnh từ khi còn nhỏ

Ảnh: FBNV

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội và được nhiều người nhắc đến khiến cô gái này không khỏi bất ngờ. Nhiều người đã để lại những bình luận khen ngợi cô, đặc biệt còn có những bình luận ví cô như "hậu duệ" của nữ ca sĩ Khánh Ly. Chia sẻ về điều này, Hoang Trang bày tỏ: "Khi tên Hoàng Trang đặt cạnh cô Khánh Ly, Trang thấy rất vinh dự nhưng cũng áp lực rất lớn."
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.