Hoàng Trung khen Thiều Bảo Trâm hết lời, chỉ không thích điểm này

Hồ Hiền
Hồ Hiền
27/10/2020 18:02 GMT+7

Trên chương trình livestream của Báo Thanh Niên , Hoàng Trung tiết lộ Thiều Bảo Trâm cá tính và cầu toàn. Điều này khiến đoàn phim phải quay đi quay lại nhiều lần.

Tối 21.10.2020, Thiều Bảo Trâm chính thức trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm mới mang tên Một mình có buồn không?. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ LyLy kết hợp cùng nhà sản xuất Rhymastic và có sự góp giọng của nam ca sĩ Lou Hoàng. Ca khúc thuộc dòng nhạc R&B, mang giai điệu nhẹ nhàng, khác hoàn toàn với những sản phẩm sôi động mà Thiều Bảo Trâm từng ra mắt trước đây. 

Tạo hình của Thiều Bảo Trâm trong MV Một mình có buồn không?

Tạo hình của Thiều Bảo Trâm trong MV Một mình có buồn không?

Đặc biệt, với sản phẩm lần này, Thiều Bảo Trâm lột xác hoàn toàn với những pha hành động mạnh mẽ và hình ảnh khác hẳn vẻ sang chảnh thường thấy. Cô còn thể hiện sự trưởng thành trong giọng hát khi diễn tả cảm giác cô đơn của một cô gái sau những tổn thương ở quá khứ. Ngay sau khi phát hành, MV Một mình có buồn không? đã lọt Top Trending YouTube Việt Nam ở vị trí khá cao, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. 
Đặc biệt, diễn xuất và ngoại hình của Thiều Bảo Trâm lẫn Hoàng Trung khiến không ít khán giả thổn thức vì quá đẹp đôi. Mặc dù kém tuổi Thiều Bảo Trâm, nhưng Hoàng Trung và nữ ca sĩ vẫn thân thiết, nhập tâm hết mình vào nhân vật để tạo nên những khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ. Nam diễn viên tiết lộ, Thiều Bảo Trâm bình thường dễ thương nhưng khi làm việc lại là người cầu toàn và tỉ mỉ.

Diễn viên Hoàng Trung trong MV Một mình có buồn không

Thiều Bảo Trâm tung bộ ảnh mới chụp cùng Hoàng Trung

"Trâm là người nhiệt huyết và năng nổ trong công việc. Tuy nhiên, có một cái mình không thích ở Trâm chính vì Trâm thông minh và quá cầu toàn trong công việc nên thường đưa những tình tiết mới vào trong quá trình quay phim thành ra khiến mọi người quay đi quay lại rất nhiều lần khiến các thành viên trong đoàn khá mệt, đặc biệt là các bạn nữ" - nam diễn viên tiết lộ.
MV Một mình có buồn không? cũng được đánh giá là sản phẩm thành công nhất của Thiều Bảo Trâm tính tới thời điểm hiện tại. Mới đây, nữ ca sĩ đã tung ra bộ ảnh cực ngọt ngào và tình cảm bên hot boy Hoàng Trung. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.