Hoàng Yến Chibi đóng cặp với mỹ nam Sung Hoon trong web-drama về giới showbiz Hàn

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
16/12/2020 15:00 GMT+7

Hoàng Yến Chibi và Sung Hoon sẽ thủ vai chính trong web-drama "Siêu sao mờ ám" do Việt Nam và Hàn Quốc kết hợp sản xuất với câu chuyện tình cảm ngọt ngào nhưng không kém phần hài hước.

Dự án web-drama "Siêu sao mờ ám" do Việt Nam và Hàn Quốc kết hợp sản xuất vừa công bố nam và nữ chính. Đó chính là nam diễn viên Hàn Quốc - Sung Hoon và nữ diễn viên Hoàng Yến Chibi.
Câu chuyện trong web-drama xoay quanh giới showbiz Hàn Quốc, đặc biệt là việc các ngôi sao luôn phải đối mặt với truyền thông và tin đồn. Nam diễn viên Hàn Quốc Sung Hoon vào vai một ngôi sao Hallyu với một bí mật mà nếu để lộ có thể phá hủy sự nghiệp đang ở đỉnh cao của anh. Trong khi đó, Hoàng Yến Chibi vào vai cô phóng viên trẻ, quyết tâm khai thác mọi bí mật của các minh tinh. Bởi thế, cả hai rơi vào những hoàn cảnh dở khóc dở cười nhưng cũng có không ít khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào.
Sung Hoon được khán giả Việt Nam biết đến qua những bộ phim truyền hình đáng chú ý như "My Secret Romance" (Bí mật ngọt ngào), "Passionate Love" (Nhiệt ái)… cùng các show thực tế cũng như từng ra mắt nhiều album, single... Trong khi đó, Hoàng Yến Chibi cũng được khán giả Hàn Quốc biết đến với hình tượng "IU của Việt Nam" và tiếng vang từ vai Hiểu Phương trong bộ phim "Tháng năm rực rỡ" làm lại từ tác phẩm đình điện ảnh "Sunny" đình đám xứ kim chi. 
Nói về lý do quyết định tham gia "Siêu sao mờ ám", Hoàng Yến Chibi cho biết cô hào hứng với kịch bản mới mẻ và đặt nhiều kỳ vọng trong dự án hợp tác Việt - Hàn này. Được biết, Hoàng Yến Chibi và Sung Hoon còn góp giọng trong phần nhạc phim. Dự án cũng quy tụ dàn diễn viên đến từ nhiều quốc gia như diễn viên Lee Pan-do (Hàn Quốc), YouTuber Prae (Thái Lan), Jang Hongan (Việt Nam)...
Phim được quay tại những địa điểm du lịch nổi tiếng Hàn Quốc như Jeollabuk-do (địa điểm chụp ảnh thu hút 10 triệu lượt khách quốc tế mỗi năm ở Hàn Quốc), Chungcheongbukdo (địa điểm quay phim "Hạ cánh nơi anh")...
Đặc biệt, "Siêu sao mờ ám" là web-drama đầu tiên phát sóng trên kênh VTV của Việt Nam cùng lúc với kênh Arirang TV của Hàn Quốc và Indonesia bắt đầu từ 27.12.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.