Hoàng Yến Chibi gặp ác mộng khi đóng “Thất sơn tâm linh”

28/09/2019 13:54 GMT+7

Sau khi tung trailer chính thức, “Thất sơn tâm linh” tiếp tục khiến khán giả đứng ngồi không yên bởi đoạn phim hậu trường đầy yếu tố tâm linh.

Đoàn phim Thất sơn tâm linh vừa tung đoạn clip hậu trường với nhiều phân đoạn vô cùng rùng rợn. Là một trong những diễn viên góp mặt trong các cảnh quay đó Hoàng Yến Chibi đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, thậm chí là gặp ác mộng ngay cả khi phim đã đóng máy.
Trong phim, cô vào vai Sỏi, một vai diễn hoàn toàn không có thoại ngoài những tiếng ú ớ, kêu gào. Và liên tục phải thực hiện những cảnh bị tát, bị đánh, vật lộn dưới bùn, bị trói lại, cả cảnh nóng… Áp lực vai diễn đã khiến cô gặp ác mộng và mất đến nửa năm mới có thể thoát vai.

Hoàng Yên Chibi trong một cảnh quay của Thất sơn tâm linh

Ảnh: BTC

Nói về vai diễn của mình Hoàng Yến cho hay: “Ba tháng quay phim rất là áp lực, tâm lý nhân vật của Sỏi rất là nặng vì Sỏi là một người câm điếc, không nói, không gì hết, chỉ diễn tả bằng ánh mắt và cảm xúc nội tâm. Để cho mọi người nhìn qua mắt của mình cũng như khuôn mặt của mình thôi. Đó là một điều Yến cảm thấy cực kỳ khó đối với bộ phim này.”
Thất sơn tâm linh là một bộ phim thuộc thể loại kinh dị - tội phạm với nội dung được xây dựng dựa trên một câu chuyện có thật. Phim dự kiến khởi chiếu vào 9.10.2019.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.