Hỏi nhanh X2X: Khui chuyện Han Sara chính là hình mẫu của Phát Hồ

Hồ Hiền
Hồ Hiền
03/05/2020 12:11 GMT+7

Tại trường quay của Gương mặt showbiz , các thành viên của X2X là JokeS Bii và Dinh Long đã nhiệt tình tiết lộ giọng ca chính của nhóm rất thích Han Sara, chính Phát Hồ cũng thừa nhận anh nghe nhạc nữ ca sĩ mỗi ngày.

Trở lại đường đua âm nhạc Việt với ca khúc mới mang tên Giang cô tình, X2X nhanh chóng hâm nóng lại tên tuổi và thu hút không ít sự chú ý của khán giả. Mới đây, có mặt trong chương trình Gương mặt showbiz, bộ ba X2X đã có nhiều chia sẻ về câu chuyện hậu trường thú vị. Những sự thật như những nữ ca sĩ được các thành viên yêu thích cũng lần đầu tiết lộ. 

Cả 3 thành viên tích cực "bóc phốt" nhau trên Gương mặt showbiz

Theo đó, trong thử thách Hiểu ý nhau do chương trình đặt ra, các thành viên lần lượt khui ra nhiều sự thật thú vị. Trong khi DingLong tỏ ra cực kỳ mến mộ đàn chị Bảo Anh thì Phát Hồ thừa nhận anh đặc biệt có cảm tình và thực sự thích những bài hát của nữ ca sĩ sinh năm 2000 – Han Sara. Điều đáng nói là các thành viên còn lại cũng tiết lộ Phát Hồ nghe nhạc của Han Sara mỗi ngày. 

Rapper của nhóm không ngại tiết lộ Han Sara chính là nữ ca sĩ mà Phát Hồ thích nhất

Dù tỏ ra làm việc khá ăn ý khi lần lượt cho ra đời những bản hit, thế nhưng cũng qua chương trình này, tình bạn của bộ ba X2X có “nguy cơ tan vỡ” khi cả ba không hề nhớ ngày sinh của nhau mặc dù đã làm việc chung trong một thời gian dài.
DinhLong – anh cả của nhóm cũng tố cáo rapper JokeS Bii là “người nói nhiều và ngủ giờ Mỹ (ngày ngủ, đêm thức). Trong khi đó, Phát Hồ cũng tiết lộ DinhLong là người khá trầm tính, khi giận dỗi hay bực bội chuyện gì thì thường không chịu nói ra. 

Các thành viên tích cực "bóc phốt" nhau trên Gương mặt showbiz

Dù bóc phốt nhau khá nhiều trên trường quay, thế nhưng các thành viên cũng chia sẻ để có thể phối hợp ăn ý với nhau trong một thời gian dài, điều quan trọng là các thành viên X2X không giận nhau quá lâu và vẫn luôn nỗ lực hòa giải, tìm tiếng nói chung và cùng nhau cho ra đời những sản phẩm chất lượng hơn. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.