Hôn Quốc Anh ngọt lịm trên phim, Khả Ngân chia sẻ cô mến mộ bạn diễn

12/02/2020 12:38 GMT+7

Đóng cảnh hôn với Quốc Anh, Khả Ngân tiết lộ mến mộ bạn diễn và thích xưng hô "anh - em" dù nam diễn viên nhỏ tuổi hơn.

Sau dự án âm nhạc Cô gái Việt Nam, Khả Ngân tiết tục làm nóng tên tuổi khi tham gia phim điện ảnh mới mang tên Bí mật của gió. Đây là bộ phim điện ảnh ngoài sự góp mặt của nữ diễn viên 9x, còn có những tên tuổi trẻ như: Hoàng Yến Chibi, Quốc Anh. Đặc biệt, sự kết hợp của cặp đôi nam chính và nữ chính là Quốc Anh và Khả Như khiến nhiều người thích thú. 

Phân cảnh hôn của Khả Ngân và Quốc Anh trong Bí mật của gió

Ảnh: Internet

Trong buổi trò chuyện mới nhất với Khả Ngân tại Gương mặt showbiz, cô nàng tiết lộ nhiều câu chuyện hậu trường thú vị và hé lộ những sự thật bất ngờ về nam diễn viên điển trai – Quốc Anh. Cô nàng thú nhận, đây là lần đầu tiên cô kết hợp cùng bạn diễn nhỏ tuổi hơn, dù vậy, để cảm thấy thoải mái trên phim trường, nữ diễn viên đã mạnh dạn xưng hô là anh với đàn em để đỡ cảm thấy ngại ngùng. 

Quốc Anh điển trai trong Bí mật của gió

Ảnh: Internet

Nhận xét về Quốc Anh, nữ diễn viên cho biết nam diễn viên là người rất biết lắng nghe và luôn cố gắng học hỏi. Nữ diễn viên cũng thú nhận bản thân thực sự mến mộ bạn diễn, bởi “Quốc Anh nhỏ tuổi hơn nhưng rất biết nghe lời, lại chịu khó hỏi tất cả mọi người để vãi diễn trọn vẹn hơn. Trước đây, Quốc Anh luôn nói rằng Quốc Anh không tự tin vào khả năng của mình, nhưng cho đến hiện tại Ngân hoàn toàn tin Quốc Anh đã làm rất tốt vai diễn” - nữ diễn viên chia sẻ. 

Khả Ngân cho biết tình cảm của cặp đôi chính thuần khiết và đầy lãng mạn

Ảnh: Internet

Nữ diễn viên cũng không ngại bộc bạch rằng bản thân cô thích nhất là cảnh cả hai người hôn nhau. “Đó là một nụ hôn lãng mạn, trong sáng và cực kỳ cảm xúc” – Khả Ngân tiết lộ. Mặc dù tạm thời hoãn chiếu do ảnh hưởng của virus corona, thế nhưng Bí mật của gió vẫn đáng để mong chờ đối với đông đảo người hâm mộ, đặc biệt là những khán giả trẻ. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.