[HOT TREND] AMEE cùng hit-maker ViruSs bật mí hậu trường MV 'Trời giấu trời mang đi'

21/10/2019 13:00 GMT+7

Ngay bây giờ, "crush quốc dân" AMEEcùng hit-maker ViruSs đang có mặt trong chương trình Hot Trend để giải đáp mọi thắc mắc về MV "Trời giấu trời mang đi" gây sốt những ngày qua. Mời khán giả theo dõi!

Sau hàng loạt hit trong năm 2019, cô gái có biệt danh là "crush quốc dân" AMEE đã bắt tay cùng hit-maker ViruSs ra mắt MV Trời giấu trời mang đi. MV được đạo diễn bởi Kawaii Tuấn Anh - "cha đẻ" của các MV drama hút view nhất Vpop.
Lấy chủ đề hẹn hò bí mật trong bối cảnh học đường, nội dung MV xoay quanh cuộc tình không công khai - yêu nhưng phải giấu của My (AMEE) với Hoàng (Hồ Thành Trung) với nhiều tình tiết bất ngờ. Trong đó, bất ngờ nhất là "vũ trụ cameo" với loạt diễn viên khách mời đình đám xuất hiện trong MV gồm Hoàng Yến Chibi, Suni Hạ Linh, MisThy, Trang Hý, Trịnh Thảo, Ngân Hòa...

AMEE và ViruSs

Ảnh NVCC

Bên cạnh đó, hình ảnh hoa quỳnh với câu thoại của nam chính: “Anh thích nhất là bông hoa quỳnh, tại vì nó chỉ nở vào ban đêm. Cũng giống như trong tình yêu vậy càng nhiều người biết thì càng dễ tan" cũng nhanh chóng được "viral" trên mạng xã hội.
Trong vòng 4 tiếng, MV đã cán mốc 1 triệu lượt xem và lọt top thịnh hình của YouTube Việt Nam chỉ sau 9 tiếng.
Nhiều câu chuyện hậu trường thú vị về MV sẽ được AMEE và ViruSs lần đầu bật mí trong Hot Trend. Mời khán giả theo dõi!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.