Hot Trend: Đức Phúc tiết lộ những cài cắm trong MV 'Người ơi người ở đừng về'

29/09/2020 14:00 GMT+7

Đức Phúc làm thế nào để mời được rapper Suboi và dàn cameo đình đám tham gia MV " Người ơi người ở đừng về" ? Mời khán giả cùng theo dõi những bật mí thú vị của nam ca sĩ trong Hot Trend nhé!

Đúng 20 giờ ngày 27.9.2020, Đức Phúc chính thức ra mắt MV “Người ơi người ở đừng về", đánh dấu sự trở lại sau 7 tháng kể từ MV “Hơn cả yêu”. Đây là lần đầu, nam ca sĩ hợp tác với rapper Suboi và ê kíp sản xuất âm nhạc DTAP. Đặc biệt, MV còn gây ấn tượng khi quy tụ dàn cameo đình đám toàn các tên tuổi lớn từ dàn nghệ sĩ Táo Quân như NSND Minh Hằng, NSND Xuân Bắc, NSND Công Lý, NSND Tự Long, NSUT Thu Hương... cho đến những gương mặt trẻ được yêu thích như gia đình Hoa dâm bụt Hoà Minzy - Erik, hot Tiktoker Long Chun…
Lấy bối cảnh học đường, “Người ơi người ở đừng về" gợi nhớ những kỉ niệm tuổi học trò và đáng chú ý nhất là hội trại cuối năm tái hiện lại nhiều MV đình đám nắm giữ top 1 trending YouTube Việt Nam. Từ bối cảnh, trang phục, nhân vật cho đến những chi tiết nhỏ nhất đều đã được Đức Phúc và ê kíp đạo diễn Nhu Đặng cài cắm khéo léo.
Đặc biệt, MV còn có những phân đoạn khoe vũ đạo cực tự tin của Đức Phúc. Chăm chỉ tập nhảy trong suốt thời gian qua, Đức Phúc đã cho thấy mình tiến bộ cỡ nào khi thực hiện các phân đoạn nhảy tập thể rất ấn tượng.
Quá nhiều điều thú vị về MV “Người ơi người ở đừng về" đang chờ Đức Phúc bật mí trong Hot Trend. Mời khán giả đón xem lúc 14 giờ ngày 29.9.2020 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.