Hot Trend: Hiền Hồ và ê kíp giải mã MV 'Gặp nhưng không ở lại'

27/11/2020 19:00 GMT+7

Hiền Hồ cùng các diễn viên Thừa Tuấn Anh, Huỳnh Mai Cát Tiên và đạo diễn Kawaii Tuấn Anh sẽ giải đáp những thắc mắc của khán giả về MV gây sốt " Gặp nhưng không ở lại ". Mời khán giả theo dõi Hot Trend!

Hôm 25.11.2020, Hiền Hồ chính thức trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm mới mang tên Gặp nhưng không ở lại kết hợp cùng nhạc sĩ Vương Anh Tú, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, biên kịch Minh Châu. Đây có thể xem là MV hoành tráng nhất trong sự nghiệp ca hát của cô với nội dung là câu chuyện tình yêu hư cấu dựa trên bối cảnh Đà Lạt cổ điển, lãng mạn vào giai đoạn những năm 1950.
Trong MV, Hiền Hồ vào vai cô y tá, có tình cảm với anh chàng thợ săn (Thừa Tuấn Anh). Bến cố của mối quan hệ bắt đầu kể từ khi cô tận mắt chứng kiến anh hẹn hò cùng một người con gái khác (diễn viên Huỳnh Mai Cát Tiên). Tuy nhiên, sự thật dần được hé lộ sau những biến cố.
Ngay sau khi ra mắt, ca khúc đã lập tức vào top thịnh hành của YouTube Vietnam, chứng tỏ sức hút của Hiền Hồ sau gần 1 năm sau thành công của sản phẩm Có như không có. Trước đó, bản audio teaser ca khúc này cũng nhanh chóng lọt top trending và nhận nhiều lời khen nhờ những câu hát nhẹ nhàng mà chạm đúng tâm trạng của người nghe.
Tuy nhiên, với những tình tiết léo lắt trải dài suốt hơn 10 phút, vẫn còn rất nhiều thắc mắc về MV chờ ê kíp giải đáp. Cùng theo dõi Hot Trend để khám phá hậu trường thú vị về MV Gặp nhưng không ở lại!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.