[HOT TREND] Hiền Hồ và hai nam chính bật mí hậu trường MV 'Có như không có'

26/11/2019 09:45 GMT+7

Từ nữ chính ngôn tình thành nữ phụ đam mỹ, Hiền Hồ nói gì về MV Có như không có cùng hai nam chính Huy Trần và Duy Nguyễn?

Sau lần thay đổi hình ảnh và màu sắc âm nhạc với bản dance-pop Cần xa, Hiền Hồ quyết định trở về với ballad - dòng nhạc đã làm nên tên tuổi của cô với các bản hit Em ngày xưa khác rồi, Rồi người thương cũng hoá người dưng... Ca khúc Có như không có đã được Hiền Hồ và nhạc sĩ Đạt G ấp ủ trong vòng nửa năm để chắt lọc từng ca từ, giai điệu phù hợp nhất với giọng hát của Hiền Hồ.
Nữ ca sĩ tiết lộ cô đã đặt trọn vẹn cảm xúc khi thu âm bản ballad này để truyền tải tâm trạng của một người con gái đang phải chịu những tổn thương, thất vọng khi dành tình cảm và niềm tin cho sai người.

MV "ngôn tình" hóa ra là... "đam mỹ"

Ảnh: NVCC

Đặc biệt, phần hình ảnh do đạo diễn Vũ Hồng Thắng đảm nhận trong đó, Hiền Hồ vào vai người vợ đang hạnh phúc bên chồng (Huy Trần thủ vai). Cuộc hôn nhân đẹp như mơ ấy bắt đầu rạn nứt khi cô bắt gặp cảnh chồng mình ở bên một người đàn ông khác (do diễn viên Duy Nguyễn thủ vai).
Những câu chuyện hậu trường thú vị khi quay MV sẽ được Hiền Hồ và hai nam chính bật mí trong Hot Trend. Mời khán giả đón xem lúc 20 giờ ngày 26.11.2019 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.