[HOT TREND] “Thánh nữ cover” Hương Ly trực tiếp lên tiếng về những ồn ào với Erik

27/09/2019 16:00 GMT+7

Ngay bây giờ, "thánh nữ cover" Hương Ly đang có mặt tại trong chương trình Hot Trend để trả lời mọi thắc mắc của khán giả về những bản cover triệu view cũng như những ồn ào vừa qua liên quan đến Erik. Cùng theo dõi và đặt câu hỏi cho Hương Ly nhé!

Nguyễn Hương Ly sinh năm 1993. Cô từng tốt nghiệp khoa Âm nhạc dân tộc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và bắt đầu nổi lên trên YouTube nhờ cover các ca khúc nổi tiếng của các nghệ sĩ Việt. Trong những sản phẩm âm nhạc của mình, Nguyễn Hương Ly thường chơi đàn tì bà, piano và đàn bầu.
Điều đáng nói, mỗi clip cover của Hương Ly đều đạt hàng triệu view, lọt top thịnh hành của YouTube, thậm chí có clip còn cao hơn bản gốc. Điển hình là việc cover ca khúc Có tất cả nhưng thiếu anh của Erik.

Hương Ly được mệnh danh là "thánh nữ cover" nhờ những cover triệu view và vẻ ngoài xinh xắn

Ảnh: NVCC

Chính vì điều đó, những ngày qua, Hương Ly vấp phải chỉ trích khi có ý kiến cho rằng cô "phá hit" của người khác, kíếm tiền dựa trên chất xám và công sức của các ca sĩ.
Mời khán giả theo dõi chương trình Hot Trend để nge đích thân Hương Ly chia sẻ về những ồn ào vừa qua cũng như giải đáp những thắc mắc của khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.