HOT TREND: Tiến Hoàng và Anh Tóc Dài tiết lộ hậu trường “Phong Lăng Đại Hiệp” gây sốt

13/09/2020 20:00 GMT+7

Tiến Hoàng và Minh Hoàng (còn gọi là Anh Tóc Dài) sẽ có mặt tại trường quay Hot Trend để chia sẻ những câu chuyện hậu trường thú vị về phim ngắn hành động hài Phong Lăng Đại Hiệp đang gây sốt trên YouTube những ngày qua.

Những ngày qua, "Phong Lăng Đại Hiệp" - phim ngắn hành động hài do nhóm Action C thực hiện bất ngờ đạt triệu view, vào top thịnh hành của YouTube Việt Nam.
Đây là nhóm chuyên làm các phim ngắn hành động, phát trên YouTube, tập trung những anh em yêu thích thể loại phim hành động hài. Trong đó, Tiến Hoàng là diễn viên hành động từng tham gia một số phim tại Mỹ. Minh Hoàng (thường được gọi là Anh tóc dài), là dân cascadeur, học võ hơn 10 năm, từng tham gia vai phản diện trong phim ngắn Sóng gió của Jack và K-ICM và chỉ đạo hành động cho nhiều phim, MV ca nhạc...
Tiến Hoàng - Minh Hoàng được xem là cặp đôi hoàn hảo trong các clip hành động hài của Action C. Cả hai từng nổi lên nhờ clip Sát phá lang, tái hiện trận đánh của Ngô Kinh và Chân Tử Đan đạt hơn 10 triệu view trên YouTube.
Trong "Phong Lăng Đại Hiệp", Tiến Hoàng vào vai Phong Lăng còn Minh Hoàng thủ vai Thiên Lý Độc Hành. Cả hai đã có những pha hành động xen lẫn những tình huống hài nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.
Cùng khám phá những câu chuyện hậu trường hấp dẫn về "Phong Lăng Đại Hiệp" với Tiến Hoàng và Minh Hoàng trong chương trình Hot Trend trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.