Hot Trend: Trung Quân cùng 'hot tiktoker' Tun Phạm và Ma Ran Đô tiết lộ hậu trường MV 'đam mỹ'

06/09/2020 14:30 GMT+7

Nhiều câu chuyện hậu trường thú vị về MV "Tình nào không như tình đầu" đang nằm trong top trending của YouTube Việt Nam sẽ được bộ ba Trung Quân - Tun Phạm - Ma Ran Đô bật mí trong Hot Trend. Mời khán giả cùng theo dõi!

Mới đây, Trung Quân đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc sau 3 năm “vắng bóng" bằng một sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú mang tên "Tình nào không như tình đầu". Ca khúc nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực của khán giả, vào top trending của YouTube Việt Nam chỉ trong vòng 24 tiếng không chỉ bởi giai điệu đẹp, giọng hát của Trung Quân mà còn bởi nội dung MV đậm màu sắc thanh xuân cùng những rung động tuổi học trò mang đến nhiều thổn thức.
Câu chuyện tình đam mỹ gây nhiều xúc động bởi đoạn kết dang dở trong MV được thể hiện bởi hai nam chính là Tun Phạm và Ma Ran Đô. Trong đó, Tun Phạm nổi tiếng với vai trò hot-tiktoker với 2 triệu người theo dõi và từng đảm vai trò MC, VJ trong một số chương trình. Còn Ma Ran Đô, chàng trai cao 1,8m được dân mạng ráo riết truy lùng là anh chàng đam mê gym và thể thao, hiện là học trò của NSND Việt Anh và NSƯT Hữu Châu.
Cùng giao lưu với Trung Quân - Tun Phạm - Ma Ran Đô để khám phá nhiều câu chuyện hậu trường thú vị về MV này nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.