Hứa Minh Đạt: “Diễn viên đã mệt rồi, về nhà đừng diễn nữa!“

25/10/2019 19:00 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ? | Trong showbiz, làm sao để biết sao sống thật hay sống ảo? Hứa Minh Đạt chốt nhẹ: “Họ sống cuộc sống của mình, chứ không phải trong cuộc sống của khán giả”.

Trong showbiz, không ít người “sống ảo” bằng một vẻ ngoài hào nhoáng với một gia đình hạnh phúc, luôn xuất hiện bên nhau, nhưng ngay sau đó lại bất ngờ chia tay. Vậy làm thế nào để biết khi nào họ diễn khi nào hạnh phúc thật.
Nói về vấn đề này, Hứa Minh Đạt cho rằng đó là một phạm trù rất khó để suy đoán, do mỗi người đều có cuộc sống riêng. “Thiết nghĩ họ hạnh phúc hay không là trong bản thân họ biết, tại vì cuộc sống ai cảm thấy hạnh phúc là họ thấy ổn. Khi họ không hạnh phúc mà họ vẫn nghĩ là họ hạnh phúc thì họ vẫn ổn theo cách của họ nghĩ. Tại vì, mình người ngoài nhìn vô, chắc họ không ổn đâu, họ sẽ đau khổ lắm. Nhưng họ thấy ổn trong cuộc sống đó là ổn”, Hứa Minh Đạt nói.
Cũng theo anh, khán giả đừng nên gán những áp đặt của mình cho người trong showbiz, anh cho rằng: “Họ sống cuộc sống của mình, chứ không phải trong cuộc sống của khán giả”
“Những diễn viên cực khổ lắm rồi, khi mà về với cuộc sống đời thực thì mình đừng nên diễn nữa nó càng bế tắc hơn thôi”, anh nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.