Hương Giang: “Chi Pu giống tôi 9 năm trước, phải “điên” mới có sản phẩm tốt”

24/03/2020 13:00 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ!| Nói về những nghệ sĩ trẻ như Chi Pu, Hương Giang dành sự ủng hộ nhiệt tình. Cô khẳng định: “Nghệ sĩ càng cá tính, càng quyết tâm thì họ càng mang lại những sản phẩm độc đáo”.

Sau khi ra mắt MV Tặng anh cho cô ấy kết thúc chuỗi series kịch tính Anh đang ở đâu đấy anh (#ADODDA), Hương Giang nhận được những luồng ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời khen về sự đầu tư chỉn chu mặt nội dung kịch bản và hình ảnh thì vẫn có những lời chê về giọng hát của cô.

Hương Giang và "cô bạn thân tuesday" Karen Nguyễn trong MV Tặng anh cho cô ấy

Cô từng viết bài đăng trên trang Facebook cá nhân với nội dung: “Đối với tôi, phóng viên âm nhạc không phải là giảng viên thanh nhạc. Kể cả một giảng viên thanh nhạc chê tôi chưa chắc tôi đã quan tâm. Tôi đã đi qua giai đoạn mà tất cả những lĩnh vực trong sự nghiệp đều có thành tựu. Bản thân tôi không phải người có chất giọng tốt. Nếu hát hay, tôi sẽ chỉ đứng hát mà chẳng cần đầu tư nhiều làm gì cho nhàn hạ. Chỉ cần hát hay đã có show rồi, mà tôi còn xinh nữa".
Khi host Elly Trần đặt vấn đề về Chi Pu – nữ nghệ sĩ cũng bị những luồng ý kiến trái chiều khi bắt đầu lấn sân sang âm nhạc, Hương Giang khẳng định Chi Pu giống như hình ảnh của mình từ 8 năm trước khi chập chững bước vào con đường ca hát.

Chi Pu cũng từng bị chê khi bước chân vào con đường ca hát

“Thật ra những người nghệ sĩ càng cá tính, càng quyết tâm giống như những người nghệ sĩ ở nước ngoài thì họ càng mang lại những sản phẩm độc đáo”, nữ ca sĩ thẳng thắn bày tỏ.
Hương Giang nói thêm: “Tôi luôn ủng hộ những nghệ sĩ có cá tính, họ phải có chính kiến của mình, có thể hơi “điên” một chút, có một chút hơi tự tin, có một chút quyết liệt thì mới tạo nên những sản phẩm âm nhạc tốt”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.