Hương Giang tiết lộ bí quyết phủ sóng showbiz Việt

02/03/2020 07:13 GMT+7

Được mệnh danh là nghệ sĩ đa năng “đánh đâu thắng đó”, Hương Giang chia sẻ bí quyết duy trì "độ nóng" của bản thân.

Trong khi cả Vpop vẫn đang trong thời kỳ ảm đạm do ảnh hưởng của vi rút corona thì Hương Giang vẫn có những sản phẩm chất lượng trên thị trường. Một MV âm nhạc lọt vào top thịnh hành YouTube Việt Nam trong thời gian nhanh nhất, một dự án phim đứng đầu phòng vé trong 3 ngày đầu ra mắt. Khó ai có thể phủ nhận rằng, Hương Giang chính là một trong những cái tên phủ sóng thường xuyên nhất ở thị trường showbiz Việt Nam.

Sau khi trở thành Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang cũng được săn đón nhiều hơn

Ảnh: FBNV

Chia sẻ dự án phim đầu tay - Sắc đẹp dối trá, Hương Giang cho hay dù phải nhận những phản hồi không mấy tích cực thì đây vẫn là vai diễn có nhiều ý nghĩa với cô “không phải giống như diễn xuất trong MV, đóng phim đòi hỏi Giang phải nỗ lực nhiều hơn thế. Dù khó thì Giang vẫn muốn thử, muốn khám phá bản thân ở lĩnh vực này. Và biết đâu, trong tương lai sẽ lại có một diễn viên Hương Giang chứ không chỉ là ca sĩ hay hoa hậu Hương Giang" - nữ nghệ sĩ cho hay.

Hương Giang cũng là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng

Ảnh: FBNV

Nói về việc trở nên nổi tiếng hơn trong vài năm gần đây, Hương Giang cho biết sự thành công đó cũng là một loại áp lực mà cô sẵn sàng đón nhận.

“Càng nhiều người biết đến thì mình càng áp lực. Thế nhưng việc duy trì được sức hút lại càng khó hơn. Nghệ sĩ muốn sống lâu trong lòng khán giả thì phải có sản phẩm đều đều, luôn làm mới bản thân và tất nhiên sản phẩm phải luôn chất lượng thì mới có thể được khán giả đón nhận” - Hương Giang chia sẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.