Hương Giang - “Tuấn Trần ga lăng và thường nhắn tin hỏi thăm tôi”

Hồ Hiền
Hồ Hiền
01/03/2020 10:08 GMT+7

Dự án phim mới lên sóng, Tuấn Trần và Hương Giang là cặp đôi được gọi tên nhiều nhất. Mới đây, Hương Giang đã thẳng thắn thừa nhận Tuấn Trần ga lăng và rất quan tâm cô.

Sắc đẹp dối trá là bộ phim nhận được khá nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả. Bên cạnh những bàn luận về khả năng diễn xuất của các diễn viên thì cặp đôi Tuấn Trần và Hương Giang cũng nhận được nhiều sự ủng hộ bởi sự ăn ý của cả hai từ trên phim đến ngoài đời. 
Không phải là một tên tuổi quá nổi bật trong showbiz, nam diễn viên Tuấn Trần vẫn được cộng đồng mạng đánh giá là phù hợp với Hương Giang. Ngoại hình điển trai của nam diễn viên Bố già khiến nhiều người nghĩ là phép cộng phù hợp với một nghệ sĩ thông minh và sắc sảo như Hương Giang. 

Tuấn Trần và Hương Giang tại họp báo ra mắt phim

Ảnh: FBNV

Trong một lần nhận lời mời tham gia chương trình Gương mặt showbiz của Báo Thanh Niên không ít khán giả đặt câu hỏi và mong muốn nữ ca sĩ thẳng thắn lên tiếng về mối quan hệ của cả hai. Theo đó, Hương Giang thừa nhận Tuấn Trần là bạn thân thiết và thường hỏi han quan tâm cô. 
“Khác với Puka hay Phát La, Tuấn thân thiết với Giang theo kiểu online, tức là hay hỏi han nhau qua mạng, qua tin nhắn hay các cuộc điện thoại. Tuấn quan tâm Giang nhiều lắm, có chuyện gì vui Tuấn cũng chúc mừng Giang hay hỏi Giang có mệt không mối lần Giang đi sự kiện hay đi quay về. Thế nhưng, ở trên phim trường thì Tuấn thường ngại nói chuyện với Giang”. 
Chia sẻ này của Hương Giang nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của khán giả theo dõi chương trình. Nhiều người thích thú để lại bình luận rằng giữa hai người phải có mối quan hệ đặc biệt nào đó. Thậm chí nhiều khán giả thích để lại bình luận cho rằng chỉ khi thích một ai đó con người mới thường tỏ ra ngại ngùng. 

Tuấn Trần và Hương Giang được cho là tương xứng về ngoại hình

Ảnh: FBNV

Khi được MC chương trình hỏi ngược lại về tình cảm mà cô dành cho bạn diễn thì Hương Giang không ngại nhận xét Tuấn Trần là người ga lăng. “Giang nghĩ nếu Tuấn và Giang đứng cạnh nhau thì cũng khá là đẹp đôi. Cả hai cũng có chiều cao gần gần nhau”. 
Tuy nhiên, Hương Giang cũng cho hay mối quan hệ giữa hai người chỉ dừng lại ở mức bạn bè. Việc có thể tiến tới mối quan hệ yêu đương còn cần thời gian và tình cảm của cả hai. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.