Hương Giang: “Vị trí của tôi ở đâu, do khán giả quyết định”.

01/03/2020 17:55 GMT+7

Sau sự thành công của ADODDA , Hương Giang hé lộ dự án mới, tiết lộ một “vũ trụ drama” cho năm 2020

ADODA - series âm nhạc của Hương Giang - được đánh giá là một trong những dự án âm nhạc thành công nhất của thị trường Vpop năm 2019. Nhìn lại dự án này, Hương Giang chia sẻ cô nhận về không ít sự ủng hộ và tình cảm của khán giả. “Series này cho Giang nhiều bản hit, nhiều thành tích nhạc số cũng như những cơ hội về diễn xuất. Quá nhiều thứ Giang nhận được từ dự án này”.

Hương Giang có một năm 2019 thành công với dự án âm nhạc ADODDA

Khi nhận được những câu hỏi đặt ra từ phía khán giả về kế hoạch mới của năm 2020, Hương Giang cũng chia sẻ, cô muốn thử thách bản thân ở một dự án có phần gai góc, quyết liệt và mới mẻ hơn.

Thành công ở nhiều lĩnh vực, Hương Giang từng thừa nhận bản thân cô không phải là người để ý qua nhiều tới những đáng giá và cách nhìn của những người xung quanh. Tuy nhiên, trong lần xuất hiện mới nhất tại trường quay của Gương mặt showbiz, Hương Giang thừa nhận đến thời điểm hiện tại cô đã bắt đầu quan tâm tới những đánh giá của khán giả. Thậm chí cô vẫn thường đọc bình luận của khán giả sau mỗi dự án mới được công chiếu.

"Mỗi một người nghệ sĩ khi đã có chỗ đứng nhất định thì cái tôi của họ cao, họ rất bướng. Nếu họ không có cái tôi ấy thì không bao giờ họ tạo ra được con đường đi cho riêng mình. Tất nhiên bình luận khán giả thì nghệ sĩ vẫn phải luôn lắng nghe. Giang cũng sẽ đón nhận tất cả những lời khen có chê có nếu như Giang cảm nhận được ở đó sự chân thành” – nữ ca sĩ chia sẻ.

Khi nhận quá nhiều chỉ trích từ vai diễn không mấy thành công ở Sắc đẹp dối trá, Hương Giang cho hay bản thân cô không phải là “quái vật nghìn máu” như mọi người vẫn nghĩ. “Giang đâu phải đánh đâu sẽ thắng đó. Chính vì mọi người quá kỳ vọng vào Giang thành ra chỉ một chút sơ suất của bản thân cũng khiến họ trở nên thất vọng”.

Cũng trong lần chia sẻ này, Hương Giang có nhiều chia sẻ về kế hoạch của năm 2020, đồng thời hé lộ bản thân cô đã sẵn sàng cho dự án mới.  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.