HuyR hát Anh thanh niên cực kì chill, tiết lộ anh thanh niên hiện tại vẫn đang ế

07/03/2020 13:07 GMT+7

Tại trường quay Gương mặt showbiz, HuyR có dịp tự tin thể hiện ca khúc Anh thanh niên . Dù không có nhạc nền nhưng anh chàng đã thể hiện một cách cực kì phiêu.

Năm 2020 đối với HuyR là một năm khá năng nổ khi chỉ mới đầu năm mà anh đã cho ra tận 2 sản phẩm là Anh thanh niênSài Gòn của anh. Trước khi cho ra mắt hai ca khúc này, HuyR từng gây "sốt" với ca khúc Cô gái m52 với giai điệu và ca từ vô cùng hợp gu các bạn trẻ. 

Ca sĩ HuyR

Chia sẻ về câu chuyện trong ca khúc Anh thanh niênHuyR cho biết anh lấy cảm hứng từ những anh thanh niên hàng xóm. Đó là những anh chàng ngót nghét 30 những vẫn ham chơi, chưa trưởng thành, vẫn sáng 5 nghìn xôi, tối 3 nghìn trà đá. Còn anh thanh niên HuyR trong MV chính là anh thanh niên may mắn, tìm được cho mình một cô gái vàng để thay đổi mình. 

MV Anh thanh niên của HuyR

MV Anh thanh niên của HuyR được ra mắt vào ngày 20.01.2020 hiện tại đã đạt hơn 67 triệu lượt xem trên YouTube và đạt hơn 760.000 lượt like. Tại trường quay Gương mặt showbiz, HuyR đã có dịp khoe giọng với ca khúc này một cách tự tin và tràn đầy năng lượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.