Isaac hở bạo, khoe cơ bắp cuồn cuộn trong MV của MLee

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
25/09/2020 12:39 GMT+7

Sau nhiều ngày "thả thính", tối 24.9.2020, MLee chính thức tung MV "Cá cắn câu" nhưng mọi sự chú ý đổ dồn vào... thân hình "vạn người mê" của Isaac trong vai trò nam chính.

Được mệnh danh là một trong những "nam thần" của Vbiz nên việc Isaac bất ngờ khoe cơ bắp cuồn cuộn trong MV "Cá cắn câu" của MLee khiến hội chị em "phát sốt".
Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của "bông hồng lai" MLee sau thời gian dài tập trung trau dồi thêm về diễn xuất. Trong MV, MLee vào vai một cô gái chăm chỉ "thả thính" Isaac. 
Nói về khách mời đặc biệt này, MLee tiết lộ: "Hai anh em chơi thân với nhau đã hơn 10 năm và có thể nói xem nhau như người thân nên khi vào vai tình nhân cũng hơi ngượng ngùng. Mỗi khi nhìn vào mắt anh Isaac thì MLee lại phì cười". 
Bên cạnh đó, MLee cũng bật mí hiếm khi Isaac chịu "cởi" và khoe cơ bắp nhưng vì để chiều em gái nên anh đành "hi sinh". Tuy nhiên những cảnh quay đó, Isaac yêu cầu mọi người phải ra ngoài và trong set quay chỉ có đạo diễn, quay phim và ánh sáng.
Về phía Isaac, cựu trưởng nhóm 365 cũng rất vui vì được tham gia sản phẩm trở lại của MLee. Anh chia sẻ: "Tôi cảm thấy vô cùng tự hào về cô em gái của mình. Cô bé luôn là người truyền cảm hứng cho tôi trong công việc. Cũng phải cám ơn MLee đã mời tôi quay MV này để tôi và ê kíp có cơ hội nghỉ dưỡng ở Phú Quốc gần cả tuần".
Đặc biệt, Isaac còn "tố" MLee trong quá trình quay MV đêm nào cũng rủ anh chơi... ma sói trong khi nam ca sĩ rất dở trò này. 
Ngoài Isaac, "Cá cắn câu" còn đánh dấu sự hợp tác giữa MLee và nhóm DTAP. Đặc biệt trong MV này, "bông hồng lai" còn có đoạn rap bằng tiếng Huế khá thú vị.
Mời khán giả theo dõi video để biết thêm chi tiết. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.