Jack vắng mặt, người hâm mộ vẫn 'mở tiệc' ăn mừng đến tàn canh

Nhất Thiên
Nhất Thiên
10/01/2020 16:31 GMT+7

Lập cú đúp giải thưởng tại Zing Music Awards, dù không có mặt nhưng fan của cặp đôi Jack và K-ICM vẫn đến rất đông để chúc mừng.

Tại lễ trao giải âm nhạc trực tuyến Zing Music Awards 2019 tối 9.1.2020, nhiều tên tuổi nổi bật trong năm qua đã được vinh danh như Hương Giang, Erik, Amee...Trong đó, Jack và K-ICM lần lượt nhận các giải thưởng Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất Ca khúc Pop/Ballad
Tuy nhiên, cả hai đều vắng mặt khiến cho nhiều người không khỏi tiếc nuối. Riêng Jack đã có một đoạn video gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức và người hâm mộ. Điều này khiến các fan của anh đã nán lại rất lâu reo hò, ăn mừng.

Jack xuất hiện đặc biệt tại lễ trao giải Zing.mp3

Ảnh: BTC

Jack và K-ICM là cặp đôi sở hữu hàng loạt bản hit chỉ trong một thời gian ngắn, có 16 tuần đứng đầu Zingchart và "bội thu" với 1 tỉ lượt nghe trên Zing MP3. Sau đêm trao giải, K-ICM bất ngờ gửi lời xin lỗi và mong sớm trở lại đường đua Vbiz trên trang cá nhân của mình. 
Việc cặp đôi Jack và K-ICM giành cúp đúp giải thưởng, Tình hình âm nhạc Việt ngày càng mang tính cạnh tranh cao, trong đó xuất hiện nhiều giọng ca mới. 

Erik được vinh danh Nghệ sĩ của năm

Ảnh: BTC

Hương Giang xác lập cú đúp giải thưởng Nữ nghệ sĩ được yêu thích và Ca khúc Dance/Electronic

Ảnh: BTC

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.