Jang Mi hát live 'Yêu là phải liều' bản Hàn cực ngọt

Hồ Hiền
Hồ Hiền
13/09/2020 07:39 GMT+7

Sau hơn 1 năm vắng bóng, Jang Mi đang có nhiều sự thay đổi về hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc. Cô nàng quyết định thoát khỏi vùng an toàn và đánh dấu sự trở lại của bản thân bằng một ca khúc ballad.

Nữ ca sĩ Jang Mi từng ghi dấu ấn với khán giả bằng những ca khúc trữ tình cùng chất giọng nhẹ nhàng, ngọt ngào. Thậm chí, không ít người gọi cô nàng là 'thánh nữ bolero'.

Jang Mi được biết đến là 'thánh nữ bolero'

Sau thời gian yên ắng, Jang Mi trở lại đường đua Vpop bằng một dự án âm nhạc dài hơi với MV mở màn Yêu là phải liều. Đây là ca khúc do chính Jang Mi sáng tác và hoàn thiện vào năm 2018.
Không phải là một bài hát bolero như nhiều người vẫn nghĩ, sản phẩm mới của Jang Mi là ca khúc pop ballad ngọt ngào, trẻ trung.
Yêu là phải liều mang màu sắc đáng yêu, ngọt ngào và gần gũi. Vì vậy, MV của bài hát cũng không đặt nặng yếu tố "drama" hay cầu kì mà chỉ đơn giản khắc họa quá trình "cưa cẩm" crush của "cô nàng siêu sao" Jang Mi.

Hình ảnh Jang Mi trong MV Yêu là phải liều

Không chỉ thay đổi về phong cách âm nhạc, Jang Mi cũng chính thức đầu quân cho một công ty giải trí Hàn Quốc. Jang Mi cho biết đây là bước đi có phần mạo hiểm và thách thức với cô nàng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng mong muốn thay đổi hình ảnh theo phong cách cá tính và trẻ trung. Jang Mi hy vọng ngoài dòng nhạc bolero, khán giả sẽ đón nhận cô ở nhiều dòng nhạc khác nhau.
Tại chương trình Gương mặt shownbiz, khi được MC Quang Lộc yêu cầu hát live ca khúc mới Yêu là phải liều, cô nàng đã thể hiện ngay bằng version Hàn Quốc cực ngọt.

Jang Mi xây dựng hình ảnh ngọt ngào, nữ tính

Jang Mi tên thật là Bùi Bảo Trang, sinh năm 1996, cô nổi tiếng nhờ đoạn video clip hát trên xe bus được chia sẻ trên mạng xã hội. Khi chính thức bước chân vào làng nhạc, Jang Mi lựa chọn dòng nhạc bolero mình hằng yêu thích dù còn rất trẻ. Cô được người hâm mộ ưu ái gọi bằng tên "thánh nữ bolero". 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.