Jun Phạm bị tố có bạn gái khi mượn tiền Nam Thư

06/02/2020 12:23 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Thực hiện thử thách gọi điện mượn tiền Nam Thư để đóng MV, Jun Phạm để lộ đang có bạn gái ngay trên sóng chương trình.

Trong tập mới nhất của Nói đi, ngại gì!, MC Elly Trần đã không ngại làm khó khách mời khi đưa ra thử thách gọi điện mượn tiền dành cho Jun Phạm. Sau một vài giây đắn đo, Jun Phạm đã quyết định mượn Nam Thư 300 triệu vì đã trót đầu tư làm MV với số tiền lên đến 3 tỷ.
Vốn nổi tiếng lầy lội trong showbiz, Nam Thư đã đồng ý cho Jun Phạm mượn với điều kiện cô phải có được nam ca sĩ thay cho tiền lời. Màn giao kèo này khiến không chỉ MC chương trình mà rất nhiều khán giả cảm thấy thích thú.
Tuy nhiên, điều làm khán giả bất ngờ hơn không phải vì số tiền được mượn mà là bí mật Nam Thư vô tình tiết lộ trong suốt quá trình thực hiện cuộc gọi “thần thánh” này.
Cụ thể, sau màn giao kèo thành công, Nam Thư ngỏ lời hỏi thăm bạn gái của Jun Phạm. Nhân vật được “Thơ hột lệ” nhắc đến không ai khác chính là Trúc Nhân – người trước đó đã đích thân nhờ bảo vệ khiêng Jun Phạm về khách sạn sau sự cố say xỉn ở đám cưới của Đông Nhi.
Sau hành động lỡ lời khi biết Jun Phạm vẫn đang ghi hình chương trình, Nam Thư nhanh chóng gỡ nguy bằng việc bắt chuyện với MC Elly Trần. Mặc dù việc có bạn gái đã được Jun Phạm bác bỏ, nhưng sự cố hy hữu này đã nhanh chóng nhận được không ít phản hồi từ khán giả của chương trình. Nhiều người bày tỏ thích thú với cặp đôi mới của showbiz Việt, nhất là thời điểm cả hai nam nghệ sĩ đã im ắng chuyện tình cảm trong một thời gian khá dài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.