Jun Phạm chính thức lên tiếng về tin đồn tình cảm với Isaac

07/02/2020 19:47 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! Dù nhóm nhạc 365 đã tan rã cách đây hơn 3 năm, thế nhưng nhiều người vẫn cho rằng Jun Phạm và Isaac đã thực sự yêu nhau. Trong lần gặp gỡ mới nhất với Nói đi ngại gì !, nam ca sĩ đã thẳng thắn đưa ra câu trả lời.

365 tan rã, Jun Phạm cũng chính thức chia tay mối tình dài 7 năm. Thời điểm đó không ít người cho rằng Isaac chính là người tình bí mật của nam ca sĩ.
Sau 9 năm hoạt động trong showbiz, nhìn lại hành trình đi cùng nhóm nhạc 365, Jun Phạm thừa nhận những tin đồn đó đã có từ những ngày đầu mới ra mắt.

365 tan rã, Jun Phạm cũng chính thức chia tay mối tình dài 7 năm.

“Người hâm mộ rất thích ghép đôi các thành viên trong nhóm với nhau. Họ ráp Jun là vợ, Isaac là chồng, Will là con gái, S.T là con trai”. Nhưng tụi mình chỉ là anh em và xem nhau như gia đình. Những người trong gia đình thì làm sao có thể yêu nhau. Giờ thân quá chuyện gì của nhau cũng rõ hết nên không thể chia sẻ với nhau được nữa”.
Nam ca sĩ cho biết cả bốn thành viên trong nhóm đều là những người rất cầu toàn và rất hay cãi vã. “Những gì mọi người thấy chỉ là một phần rất nhỏ thôi. Thực tế là chỉ cần trên sân khấu nhảy sai một nhịp là về cãi nhau.  Hoặc nếu không cãi nhau thì ai về phòng nấy, không có nhu cầu chia sẻ với nhau. Thương nhau là cùng nhau giúp nhóm đi lên chứ chia sẻ với nhau thì không thể” – Jun bày tỏ.

Jun Phạm cho biết cả bốn thành viên trong nhóm đều là những người rất cầu toàn và rất hay cãi vã.

Sau khi 365 đường ai nấy đi, không ít người cho rằng Isaac và Jun Phạm trở mặt với nhau. Jun Phạm cho biết thực tế không như nhiều người vẫn nghĩ. Cựu thành viên 365 cho biết, các thành viên vẫn thường ủng hộ nhau mỗi khi ra sản phẩm. “Nếu mọi người để ý  bất cứ MV nào của Isaac ra thì Jun cũng share và ngược lại, S.T và Will cũng vậy. Chỉ có chủ động làm chung với nhau thì rất khó nhưng mỗi lần chị Vân gọi thì cả 4 vẫn luôn có mặt” – Jun Phạm chia sẻ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.