Jun Phạm cover “Có chàng trai viết lên cây” cực ngọt

06/01/2020 06:03 GMT+7

Ngay trước ngày quay chương trình Hot Trend, Jun Phạm đã dành cả buổi tối để đi xem phim "Mắt biếc" và cực kỳ ấn tượng với ca khúc "Có chàng trai viết lên cây".

Ra mắt MV cùng thời điểm bộ phim Mắt biếc đang gây sốt, dù bận rộn với lịch trình quảng bá cho sản phẩm mới, Jun Phạm vẫn dành thời gian để đi xem bộ phim của đạo diễn Victor Vũ.
Jun Phạm cho biết, anh chỉ có thời gian để xem suất chiếu muộn nhất, đến 1 giờ 30 phút sáng mới kết thúc phim nhưng trong rạp gần như kín mít.

Dàn diễn viên Mắt biếc lần đầu hát live "Có chàng trai viết lên cây"

Trước đây, Jun Phạm cũng đã có dịp đóng bộ phim Cô gái đến từ hôm qua (chuyển thể từ tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh) và anh cũng dành tình cảm đặc biệt cho các bộ phim của đạo diễn Victor Vũ.
Tại trường quay chương trình Hot Trend, Jun Phạm cũng đã khoe giọng hát ngọt ngào với ca khúc Có chàng trai viết lên cây.
Kể từ trước khi bộ phim chính thức ra mắt, ca khúc nhạc phim Có chàng trai viết lên cây đã tạo ra một cơn “sốt” với nhiều khán giả mong đợi phim cũng như những fan trung thành của truyện Mắt biếc. Đến khi bộ phim ra rạp, ca khúc Có chàng trai viết lên cây của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh cũng góp phần không nhỏ vào thành công của bộ phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.