Jun Phạm gửi băng vệ sinh và dung dịch vệ sinh phụ nữ cho bà con miền Trung

Mộc Khải
Mộc Khải
22/10/2020 23:11 GMT+7

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 vừa qua, ca sĩ Jun Phạm tiết lộ gửi đến bà con vùng lũ những món quà vô cùng “tâm lý”.

Cùng với nhiều nghệ sĩ đang hướng về miền Trung, nam ca sĩ Jun Phạm cũng thể hiện tấm lòng của mình với bà con vùng lũ bằng những món quà vô cùng thiết thực. Điều đáng chú ý là những phần quà của nam ca sĩ được cộng động mạng hết sức tán thưởng, bởi nó là những nhu yếu phẩm vô cùng cần thiết đối với bà con ở miền Trung ngay lúc này.

Ca sĩ Jun Phạm trên xe chở đồ cứu trợ miền Trung

FBNV

Jun Phạm khiến mọi người tán thưởng vì những phần quà "tâm lý"

FBNV

Jun Phạm cho biết anh sẽ gửi những phần quà này cho nhóm từ thiện của ca sĩ S.T Sơn ThạchNinh Dương Lan Ngọc để đến với bà con vào ngày 25 và 26.10.2020. Jun Phạm còn ân cần dặn dò và hy vọng từ đây đến ngày đó, những bạn nào muốn đóng góp thêm có thể liên hệ hai người bạn này của mình. Nam ca sĩ xúc động nhắn nhủ: “Đi gom quà từ thiện cho chị em phụ nữ vùng lũ bỗng thấy chiếc xe của mình thật tuyệt vời làm sao! Jun sẽ ráng sắp xếp ra miền Trung với mọi người, còn nếu không được thì quà vẫn chắc chắn đến tay mọi người nhé!”

Lan Ngọc và S.T là những thành viên trong trong team cứu trợ chuẩn bị vào vùng lũ

FBNV

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cũng kêu gọi nhà hảo tâm hỗ trợ thêm phần lương thực khô, áo phao, mền và áo ấm. Lan Ngọc thông báo đến ngày 22.10.2020 sẽ kết thúc nhận quyên góp vì xe phải di chuyển trước. Ngày 25.10.2020, nhóm của cô và Jun Phạm sẽ có mặt tại vùng lũ. Mời quý khán giả theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.