Jun Phạm kể chuyện trầy trật nhuộm tóc để đóng Xuân Tóc Đỏ trong MV mới

08/01/2020 07:26 GMT+7

Để có mái tóc chuẩn Xuân tóc đỏ trong MV Đây là một bài hát vui , Jun Phạm đã phải trầy trật nhuộm đi nhuộm lại mái tóc của mình.

Dịp cuối năm 2019, Jun Phạm cho ra mắt MV Đây là một bài hát vui. Sản phẩm thu hút sự chú ý của khán giả bởi sự đầu tư chỉn chu và tâm huyết của Jun Phạm.
MV lấy cảm hứng từ tác phẩm nổi tiếng Số đỏ của cố nhà văn Vũ Trọng Phụng với những nhân vật như Jun Phạm trong vai Xuân Tóc Đỏ, nghệ sĩ Xuân Hương trong vai bà Phó Đoan, Nam Em trong vai cô Tuyết, Will trong vai Quần Quật và S.T Sơn Thạch trong vai Quằn Quại.

Nghệ sĩ Xuân Hương vào vai bà Phó Đoan

NVCC

Nam Em vào vai cô Tuyết

NVCC

Để có mái tóc chuẩn "Xuân tóc đỏ" trong MV Đây là một bài hát vui, Jun Phạm đã phải trầy trật nhuộm đi nhuộm lại mái tóc của mình.

Jun Phạm nhuộm tóc đỏ để hóa thân vào nhân vật Xuân Tóc Đỏ

NVCC

"Vì anh làm tóc cho mình là người Hàn Quốc nên khi mình nói thì anh không hình dung được nhân vật Xuân Tóc Đỏ sẽ như thế nào. Ở lần nhuộm đầu tiên, tóc mình ra màu đỏ cam, không giống lắm với mong muốn của mình. Sau đó mình lại đi tẩy tóc và nhuộm lại để ra được màu đúng ý. Cũng may là tóc Jun khá dày và khỏe", Jun Phạm kể lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.