Jun Phạm lần đầu cover “Để Mị nói cho mà nghe” của Hoàng Thùy Linh

07/01/2020 09:11 GMT+7

Jun Phạm khoe giọng hát đầy nội lực qua bản hit của Hoàng Thùy Linh "Để Mị nói cho mà nghe".

Jun Phạm khép lại năm 2019 đầy thành công với MV Đây là một bài hát vui. Nội dung MV lấy cảm hứng từ tiểu thuyết nổi tiếng Số đỏ của nhà văn Vũ Trọng Phụng.

Jun Phạm trong MV Đây là một bài hát vui

NVCC

MV Đây là một bài hát vui được Jun Phạm đầu tư 100% tiền túi và để tạo điểm nhấn cho MV, anh đã mời 13 nghệ sĩ nổi tiếng tham gia.
Theo tiết lộ của nam ca sĩ, cả ê-kíp gần như thức trắng trong suốt những ngày quay để phối hợp thực hiện nhằm tạo ra sản phẩm chất lượng và đúng tiến độ.
Trong MV, Jun Phạm hóa thân vào nhân vật Xuân tóc đỏ để từ đó kể câu chuyện trào phúng, mỉa mai dựa trên cảm hứng từ tác phẩm Số đỏ của nhà văn Vũ Trọng Phụng.

MV Đây là một bài hát vui quy tụ dàn khách mời "khủng"

NVCC

Nghệ sĩ Xuân Hương trong vai bà Phó Đoan

NVCC

Tuy nhiên, MV Đây là một bài hát vui của Jun Phạm cũng gặp một số ý kiến cho rằng anh sao chép ý tưởng của Hoàng Thùy Linh - người đã rất thành công với ý tưởng làm MV mô phỏng tác phẩm văn học.

Nhiều ý kiến cho rằng Jun Phạm có học hỏi từ Hoàng Thùy Linh

NVCC

Jun Phạm khẳng định anh luôn tôn trọng và lắng nghe những góp ý của mọi người. Dẫu vậy, anh tin vào sự sáng tạo của bản thân và các cộng sự, cùng quan niệm miễn làm hay, làm đẹp và bằng hết tâm huyết của mình thì khán giả sẽ là người đánh giá khách quan nhất.
Cũng tại chương trình Hot Trend, Jun Phạm đã cover ca khúc Để Mị nói cho mà nghe và khẳng định, anh rất nể phục Hoàng Thùy Linh với những thành công cô đã đạt được. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.