Juun Đăng Dũng bật mí về mối quan hệ với Suni Hạ Linh, lần đầu khoe giọng với ca khúc mới

02/03/2020 18:04 GMT+7

Juun Đăng Dũng chia sẻ rằng Suni Hạ Linh là người ủng hộ anh rất nhiều trong sản phẩm lần này. Anh chàng không ngần ngại bật mí về mối quan hệ với Suni Hạ Linh.

Cái tên Suni Hạ Linh hẳn rất quen thuộc với khán giả qua các ca khúc nhẹ nhàng và đầy tình cảm như Em đã biết hay Không sao mà em đây rồi. Cô cũng từng hợp tác với Juun Đăng Dũng trong ca khúc Chẳng thể là ai khác và góp mặt trong MV Tình mây ngàn của anh. Sự hòa nhập và ăn ý giữa hai giọng ca đã tạo nên một bản EDM vô cùng sôi động nhưng cũng đầy tâm tư. 

Juun Đăng Dũng chia sẻ đối với anh Suni Hạ Linh là một người bạn rất thân với anh. Hai người có thể chia sẻ mọi thứ từ âm nhạc đến cuộc sống một cách thoải mái. Mới đây, khi MV Sợ rằng em biết anh còn yêu em ra mắt, Suni Hạ Linh đã tích cực ủng hộ, like và share cho Juun Đăng Dũng rất nhiều.
Juun Đăng Dũng và Suni Hạ Linh còn được mệnh danh từ là bộ đôi "Trouble maker" phiên bản Việt hồi mới ra mắt bởi phong cách và cá tính lôi cuốn và có một chút "quậy quậy" trong đó. Trải qua một thời gian dài cả hai đều "lột xác" từ phong cách Hàn Quốc, trở nên rõ nét hơn trong con đường âm nhạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.